Enter up to 30 tracking numbers separated by commas

Vai trò của các phương thức vận chuyển trong kinh doanh và đời sống

Vận chuyển hàng hóa bằng các phương thức vận tải ngày càng đóng vai trò quan trọng không chỉ trong đời sống mà còn giúp hoạt động kinh doanh phát triển. Cùng NTX – Nhất Tín Express tìm hiểu vai trò của các phương thức vận chuyển trong kinh doanh và đời sống. Các phương thức vận tải này mang lại lợi ích gì cho các shop online và nhà phân phối?

Vai trò của các phương thức vận tải và ship hàng trong đời sống

Các phương tiện vận tải và ship hàng đóng vai trò như thế nào trong đời sống hằng ngày (Nguồn: NTX)

Việc sử dụng các phương thức vận tải để gửi hàng và vận chuyển hàng hóa luôn song song và có vai trò quan trọng trong đời sống hàng ngày. Mỗi ngày chúng ta di chuyển bằng các phương thức vận tải như xe máy, ô tô, tàu lửa hay máy bay. Và các mặt hàng tiêu dùng hay các nguyên liệu sản xuất được khai thác và vận chuyển đến tay người dùng hay đến nơi sản xuất bằng đường bộ, đường thủy, đường sắt;…

Tất cả những hoạt động trên đều có liên quan và sử dụng các phương tiện vận tải, vì thế có thể nhận thấy việc vận chuyển hàng hóa bằng các phương tiện khác nhau đóng một vai trò rất quan trọng trong đời sống giúp vận chuyển và lưu thông hàng hóa cho người dân và cho doanh nghiệp.

Vai trò của vận chuyển đối với các shop online, nhà sản xuất

Dịch vụ vận chuyển đóng vai trò gì đối với các shop online và nhà sản xuất
Dịch vụ vận chuyển đóng vai trò gì đối với các shop online và nhà sản xuất (Nguồn: NTX)

Tỷ lệ doanh thu và hành vi mua sắm online ngày càng tăng đã kéo theo vai trò của vận chuyển đối với các shop online, nhà phân phối ngày càng trở nên quan trọng.  Hiện nay các shop online hay nhà phân phối không chỉ cạnh tranh với nhau về mặt hàng, chất lượng, giá cả mà còn sử dụng dịch vụ vận chuyển để tăng thêm lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ.

Một dịch vụ vận chuyển sử dụng các phương thức vận tải phù hợp, giao hàng nhanh và đảm bảo hàng hóa an toàn sẽ giúp tăng sự hài lòng của khách hàng trong quá trình mua sắm online và giữ chân họ. Nếu khách hàng không hài về dịch vụ giao hàng trong quá trình mua sắm họ sẽ đánh giá thấp chất lượng phục vụ của shop làm bạn mất đi khách hàng và nhiều khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Vì sao shop tin tưởng lựa chọn dịch vụ vận chuyển uy tín Nhất Tín Express”

NTX - Nhất Tín Express đơn vị vận chuyển uy tín chất lượng
NTX – Nhất Tín Express đơn vị vận chuyển uy tín chất lượng (Nguồn: NTX)

Với đa dạng các phương thức vận tải cùng mô hình bưu cục di động độc đáo, NTX – Nhất Tín Express là đơn vị vận chuyển vừa uy tín chất lượng vừa tiết kiệm tối ưu chi phí gửi hàng cho các chủ shop và nhà phân phối. Điểm đặc biệt của mô hình bưu cục di động hiện đại này của NTX là mọi quy trình từ khâu nhập xuất, bốc xếp và lưu trữ hàng hóa đến khâu gửi hàng sẽ được thực hiện ngay trên các bưu cục di động. Nhờ đó vừa giúp tiết kiệm được thời gian giao nhận vừa đảm bảo hàng hóa được an toàn đến tay người nhận. Ngoài ra cũng nhờ việc kết hợp công nghệ vào quy trình chuyển phát, người gửi hàng có thể tra cứu chuyển phát nhanh và kiểm soát đơn hàng của mình một cách tốt nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm hướng dẫn cách giao hàng tiết kiệm qua chuyên mục Tin tức của NTX một cách dễ dàng.

Hiện nay khi gửi hàng vận chuyển tại Nhất Tín Express bạn sẽ được hưởng ngay những ưu đãi hấp dẫn cùng những chính sách như miễn phí chuyển hoàn, hoàn tiền thu hộ COD 24h,… giúp tiết kiệm chi phí chuyển phát nhanh và đảm bảo thời gian xoay vòng vốn hiệu quả.

Bên trên là những chia sẻ về vai trò của các phương thức vận tảiship hàng trong đời sống và hoạt động kinh doanh. Lựa chọn ngay một đơn vị vận chuyển có các phương thức vận tải tốt cùng dịch vụ chất lượng uy tín ngay từ khi bắt đầu kinh doanh là điều cần thiết và quan trọng để duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh. Tham khảo ngay dịch vụ vận chuyển của Nhất Tín Express qua website ntx.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900 63 8080 để được tư vấn và hướng dẫn tạo đơn hàng ngay hôm nay.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab