Enter up to 30 tracking numbers separated by commas

Tiền COD là gì và kinh nghiệm ship hàng tiết kiệm tiền COD

Bạn đang quan tâm tới dịch vụ ship hàng COD nhưng không biết tiền COD là gì bao gồm những chi phí nào. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiền COD là gì, phí ship COD có gì khác nhau trong bài viết này. Hãy cùng Nhất Tín Express Sài Gòn Hà Nội toàn quốc chia sẻ kinh nghiệm và cách ship hàng tiết kiệm tiền COD hiệu quả tại NTX nhé!

Tiền COD là gì?

Phí ship COD hay tiền COD là gì?
Phí ship COD hay tiền COD là gì? (Nguồn: NTX)

Tiền COD là gì và phí ship COD có gì khác nhau và bao gồm những chi phí gì là điều mà các chủ shop hay nhà phân phối cần nắm rõ để đảm bảo tối ưu chi phí chuyển phát cho doanh nghiệp của mình. Vậy tiền COD là gì? Có thể hiểu rằng tiền COD chính là khoản tiền hàng mà người bán ủy quyền cho bên dịch vụ chuyển phát nhanh thu hộ từ người mua, đối soát và thanh toán lại cho người bán sau khi giao hàng thành công. Đây cũng là một định nghĩa tương tự như phí ship COD. 

Tiền COD hay phí ship COD sẽ bao gồm nhiều chi phí như tiền hàng hóa, phí vận chuyển hàng hóa và cả phí thu hộ chuyển phát nhanh. Hiểu rõ chi phí chuyển phát thu hộ ship COD gồm loại phí nào giúp các chủ shop tính toán chi phí vận chuyển nhằm cân đối giá bán cũng như báo giá vận chuyển cho người mua.

Tiết kiệm tiền COD không chỉ tiết kiệm chi phí cho người bán mà còn đảm bảo quyền lợi cho người mua, giúp họ hài lòng hơn khi mua sắm tại shop của bạn.

Ship hàng tiết kiệm tiền COD hiệu quả với Nhất Tín Express

Ship hàng tiết kiệm tiền COD hiệu quả với Nhất Tín Express
Tiền COD là gì? Tiết kiệm tiền COD với dịch vụ chuyển phát Nhất Tín Express (Nguồn: NTX)

Nắm rõ phí ship COD (ví dụ như phí ship COD Hà Nội Sài Gòn…) hay tiền COD là gì là một trong những hướng dẫn giao hàng tiết kiệm tiền phí thu hộ hiệu quả.

Để tiết kiệm khoản chi phí này hợp lý bạn cần chọn một đơn vị giao hàng nhanh uy tín có dịch vụ ship COD chất lượng và tiết kiệm như Nhất Tín Express Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội,…. Vận chuyển Nhất Tín Express với mô hình bưu cục di động được trang bị máy móc công nghệ cao giảm thời gian nhập, xuất và lưu trữ hàng hóa giúp tiết kiệm thời gian và giảm chi phí vận chuyển. 

Khi gửi hàng tại NTX các chủ shop có thể tra cứu chuyển phát nhanh đơn hàng online giúp kiểm soát đơn hàng và tiền COD thu hộ tại nhà thông qua website của NTX hoặc ứng dụng chuyển phát nhanh. Ngoài ra với những chính sách như hoàn tiền thu hộ 24h và miền phí chuyển hoàn 2 lần giúp các shop không cần lo về vấn đề xoay vòng vốn. 

Hi vọng những chia sẻ về tiền COD là gì và bao gồm những chi phí nào bên trên sẽ giúp các chủ shop nắm rõ và tối ưu giá chuyển phát nhanh Hà Nội Sài Gòn cho shop của mình. Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ tại NTX – Nhất Tín Express Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng và toàn quốc hay cách để tiết kiệm tiền COD khi gửi hàng nhanh, bạn có thể liên hệ 1900 63 8080 hoặc truy cập ngay vào website https://ntx.com.vn/ để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab