Enter up to 30 tracking numbers separated by commas

Nhất Tín Express ra mắt App giao hàng phiên bản mới

Với nhiều thay đổi đột phá, ứng dụng giao hàng (App) phiên bản mới của NTX – Nhất Tín Express sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến với Khách hàng.

Cùng trải nghiệm phiên bản App NTX mới nhất tại đây:

iOS : https://bom.to/2VRBmbD0

Android : https://bom.to/MQJ5CywG

Đối với Khách hàng đã tải App, Quý khách vui lòng truy cập App store hoặc CH play chọn Nhất Tín Express, sau đó chọn update/cập nhật để nâng cấp lên phiên bản mới. 

Giao diện được thay đổi mới mẻ, tất cả tiện ích hiển thị trọn vẹn trong màn hình điện thoại ngay trang chủ. Màu sắc App đổi mới tươi trẻ, năng động mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện với người dùng. Các chức năng được phân chia hợp lý, dễ nhìn, dễ tìm kiếm giúp Khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch ngay lần đầu đăng nhập.

Chỉ với 5 phút đăng ký, Khách hàng sẽ được trải nghiệm ngay ứng dụng giao hàng hiện đại, thân thiện, thông minh với nhiều tiện ích vượt trội: tạo vận đơn 24/7, tra cứu vận đơn, tra giá cước vận chuyển, quản lý COD, theo dõi lộ trình giao hàng,… Tất cả chức năng được tích hợp sẵn trong App NTX để khách hàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải đến các bưu cục truyền thống. 

NTX luôn không ngừng nghiên cứu đổi mới giao diện và tối ưu các tính năng liên tục. Hy vọng phiên bản mới của App NTX sẽ trở thành một trợ lý đa năng, phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của Khách hàng chỉ bằng vài cú chạm.

Trong thời gian trải nghiệm phiên bản mới của App NTX, Quý khách hàng có thể đóng góp ý kiến ở phần đánh giá trải nghiệm trên App Store hoặc CH play để NTX cải thiện và hỗ trợ nhanh chóng nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến quyền lợi của Khách hàng.

Mong rằng Quý khách hàng sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với phiên bản mới của App NTX nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab