Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Vì sao dịch vụ ship COD toàn quốc của Nhất Tín Express được ưa chuộng?

Ship COD là dịch vụ vận chuyển hàng hóa được nhiều chủ shop kinh doanh lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh các lợi ích mà người bán cũng như người mua nhận được từ hình thức này thì cũng có các rủi ro thường xảy ra. Vậy làm cách nào để lựa chọn được dịch vụ ship COD uy tín, chất lượng nhất. Cùng xem những chia sẻ sau của NTX – Nhất Tín Express nhé.

Hạn chế những rủi ro gặp phải 

Tất cả các rủi ro từ thất lạc hàng, mất hàng hay hư hỏng hàng,… NTX đều cố gắng hạn chế thiệt hại tối đa. Bởi vì, đơn hàng được vận chuyển theo quy trình chặt chẽ, được kiểm soát kỹ càng nên nhờ đó hạn chế được những rủi ro có thể gặp phải khi vận chuyển.

Bảo vệ quyền lợi khách hàng 

Khi lựa chọn dịch vụ ship COD của NTX, đơn hàng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn đến địa chỉ nhận. Trong trường hợp, đơn hàng gặp sự cố khi vận chuyển, NTX sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về đơn hàng đó.

Tiết kiệm được chi phí vận chuyển 

Thay vì phải tốn nhiều chi phí vận chuyển thì chỉ cần bỏ ra một mức phí hợp lý là bạn đã nhận được dịch vụ vận chuyển chất lượng của NTX. Không chỉ vận chuyển với cước phí rẻ, NTX còn cam kết không phát sinh phí khi vận chuyển cho khách hàng.

Thời gian hoàn tiền hàng nhanh 

Sau khi hàng hóa giao đến địa chỉ nhận và được người nhận thanh toán, chúng tôi sẽ liên hệ đối chiếu mã vận đơn với khách hàng. Khi thông tin khớp, tiền hàng sẽ được trả lại cho người gửi nhanh chóng.

Đảm bảo thời gian giao hàng

Quá trình giao hàng NTX luôn tiến hành nhanh chóng, vận chuyển đúng với cam kết. Trường hợp hàng chuyển đến muộn hơn dự kiến sẽ được chúng tôi thông báo chi tiết đến khách hàng.

Với nhiều tiện ích tuyệt vời dành cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ ship COD tại NTX như miễn phí lấy hàng, miễn phí thu hộ, miễn phí giao lại, hoàn COD nhanh chỉ 6H sau khi đơn hàng giao thành công, nhờ đó chủ shop vừa hoàn vốn nhanh lại còn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Nếu có nhu cầu ship hàng thu hộ quý khách hàng có thể tạo vận đơn gửi hàng tại ứng dụng giao hàng nhanh NTX và làm theo các hướng dẫn. Ngoài ra, quý khách cũng có thể đặt đơn gửi hàng trực tiếp trên website: https://ntx.com.vn/ hoặc http://ntx.vn/ , người bán chỉ cần soạn hàng sẵn, sau đó nhân viên giao nhận của NTX sẽ đến lấy hàng trực tiếp, bốc xếp hàng hóa tận nơi, giao hàng tận tay người nhận.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab