Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

E-commerce & Sự bùng nổ dịch vụ gửi hàng đi quốc tế

Sự phát triển công nghệ và thói quen mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử nước ngoài đang tạo ra nhiều cơ hội cho dịch vụ gửi hàng đi quốc tế. Các đơn vị vận chuyển hiện nay vừa phát triển mạng lưới vận chuyển hàng hóa Bắc – Nam vừa tìm kiếm cơ hội để gia nhập thị trường gửi hàng đi quốc tế. Cùng tìm hiểu thêm về sự bùng nổ dịch vụ vận chuyển hàng trong bối cảnh E-commerce “lên ngôi” ngay trong bài viết sau.

E-commerce tạo cơ hội phát triển dịch vụ gửi hàng đi quốc tế, nội địa

Mạng máy tính và công nghệ số đang thực sự bùng nổ trên toàn cầu. Con người giờ đây có thể dễ dàng kết nối với nhau nhanh chóng thông qua các dịch vụ Internet. Đây cũng chính là đòn bẩy cho lĩnh vực thương mại điện tử ngày càng phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp và vận chuyển hàng hóa trong nước, các doanh nghiệp E-commerce còn đang nỗ lực phát triển dịch vụ gửi hàng đi quốc tế. 

Cơ hội phát triển dịch vụ gửi hàng đi quốc tế

Tại sao dịch vụ gửi hàng đi quốc tế ngày càng phát triển (Nguồn: NTX)

Để tiếp cận được với nhiều khách hàng trên thế giới, các đơn vị gửi hàng đi quốc tế đang dần hoàn thiện cách thanh toán và cước phí chuyển phát nhanh giao hàng sao cho đơn giản và dễ thực hiện nhất. Thẻ tín dụng, thẻ ATM hay các ứng dụng thanh toán trực tuyến chính là giải pháp. Không chỉ có được sự bảo mật tài khoản cá nhân mà việc thanh toán qua thẻ cũng giúp người tiêu dùng tiết kiệm sử dụng tiền mặt. 

Với thẻ tín dụng, khách hàng có thể dễ dàng gửi hàng đi quốc tế thông qua các đơn vị giao hàng uy tín. Người tiêu dùng có thể đặt hàng trên nhiều trang mạng khác nhau, không chỉ vận chuyển hàng hóa Bắc – Nam tại Việt Nam mà còn ở bất cứ đâu trên thế giới.

 gửi hàng đi quốc tế

Thanh toàn dịch vụ gửi hàng đi quốc tế hay nội địa dễ dàng với thẻ tín dụng (Nguồn: NTX)

Nhu cầu sử dụng ứng dụng ship hàng tiện ích ngày càng tăng

Nền tảng công nghệ giúp các chủ doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận trực tiếp và nhanh nhất đến người tiêu dùng. Khách hàng sẽ mua được sản phẩm với giá rẻ hơn, nhanh hơn, hiệu quả hơn và thuận lợi hơn. Nổi bật nhất vẫn là các App (ứng dụng di động) sở hữu tính năng theo dõi đơn gửi hàng đi quốc tế và tích hợp thanh toán trực tuyến.

Không những là cầu nối giữa người mua – người bán – và Shipper ship hàng mà các App ship hàng này còn vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Với ứng dụng chuyển phát nhanh Nhất Tín Express bạn có thể nhanh chóng tạo đơn hàng và theo dõi hành trình vận chuyển hàng hóa Bắc – Nam của vận đơn ngay trên chiếc smartphone của mình.

Tạo đơn gửi hàng đi quốc tế hay nội địa dễ dàng qua ứng dụng chuyển phát nhanh NTX

Tạo đơn gửi hàng toàn quốc nhanh với ứng dụng ship hàng Nhất Tín Express (Nguồn: NTX)

Tải App Nhất Tín Express miễn phí:

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thêm cho mình được nhiều thông tin về nhu cầu gửi hàng đi quốc tế của người tiêu dùng hiện nay. Nếu vẫn còn những thắc mắc về dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc – Nam cần giải đáp, bạn hãy liên hệ đến  NTX – Nhất Tín Express qua hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập ngay vào website https://ntx.com.vn/ để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab