Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Doanh nghiệp dược phẩm nên lựa chọn đơn vị ship hàng an toàn nào?

Dược phẩm là một trong những mặt hàng đòi hỏi quá trình vận chuyển và bảo quản vô cùng nghiêm ngặt. Chính vì vậy, các doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm cần một đơn vị vận chuyển đáp ứng đủ về cơ sở vật chất cũng như có ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay để tiện theo dõi, kiểm tra. Vậy đâu là ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay dành cho việc giao hàng thuốc?

Sử dụng dịch vụ giao hàng dược phẩm giúp ích gì cho doanh nghiệp thuốc

Sử dụng ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay giúp ích gì cho doanh nghiệp thuốc

Sử dụng dịch vụ giao hàng dược phẩm giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành (Nguồn: Internet)

Việc sử dụng dịch vụ gửi hàng nhanh từ đơn vị thứ 3 là điều rất cần thiết đối với các doanh nghiệp thuốc. Đặc biệt, khi lựa chọn đúng những đơn vị có ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dược phẩm khi đến tay người nhận mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong việc đầu tư cơ sở vật chất và quản lý đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh.

Có thể theo dõi và tra cứu vận đơn đặt hàng qua ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay

Thay vì đầu tư cả một hệ thống và tìm kiếm đội ngũ để quản lý đơn hàng, các doanh nghiệp dược phẩm hoàn toàn có thể theo dõi, tra cứu chuyển phát nhanh toàn bộ vận đơn đặt hàng nếu lựa chọn đúng đơn vị vận chuyển có ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay. Với những ứng dụng này, chỉ cần đăng ký tài khoản bạn có thể dễ dàng theo dõi mọi thông tin liên quan đến đơn hàng nhanh chóng qua điện thoại hoặc máy tính, tiết kiệm rất nhiều thời gian so với phương thức truyền thống trước đây.

Quy trình lưu trữ, bảo quản và giao hàng được kiểm soát nghiêm ngặt

Đa phần các đơn vị giao hàng nhanh uy tín, đáp ứng được các tiêu chuẩn giao nhận hàng hóa là dược phẩm đều xây dựng được quy trình lưu trữ, bảo quản hàng hóa rất nghiêm ngặt. Ngoài kiến thức chuyên môn về vấn đề bảo quản từng loại dược phẩm khác nhau, đơn vị cũng sẽ đầu tư cơ sở vật chất chuyên dụng, đảm bảo hàng hóa luôn ở tình trạng tốt nhất khi đến tay người nhận.

Nhiều chương trình giảm giá và ưu đãi đặc biệt

Hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển một khi đã đưa ứng dụng công nghệ vào quá trình giao nhận hàng hóa sẽ dành nhiều ưu đãi hơn cho các khách hàng đăng ký dịch vụ qua ứng dụng . Điều này không chỉ giúp việc cập nhật thông tin nhanh chóng, tiện lợi hơn mà còn giảm được chi phí vận hành nhân sự. Do đó, khi lựa chọn đúng ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay, doanh nghiệp dược phẩm sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và giảm giá đặc biệt, tối ưu chi phí vận chuyển khá đáng kể.

Doanh nghiệp dược phẩm nên lựa chọn đơn vị vận chuyển như thế nào an toàn?

Đơn vị giao hàng uy tín, chất lượng

Vì dược phẩm là loại hàng hóa đặc biệt, cần đáp ứng rất nhiều tiêu chí khắt khe trong quá trình vận chuyển nên doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn đúng đơn vị giao hàng uy tín, chất lượng.

Thông thường, những đơn vị này sẽ luôn công khai các thông tin về cước phí, phương tiện vận chuyển, thời gian dự kiến… để khách hàng được nắm. Bên cạnh đó, những đơn vị có ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay cũng là một trong những tiêu chí để lựa chọn. Bởi lẽ việc đầu tư vào công nghệ chứng tỏ doanh nghiệp vô cùng chú trọng đến dịch vụ khách hàng, đảm bảo mọi thứ luôn rõ ràng trong quá trình hợp tác.

Đảm bảo quy trình bảo quản thuốc khi vận chuyển

ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay đảm bảo quy trình bảo quản thuốc khi vận chuyển

Đơn vị vận chuyển cần đảm bảo quy trình bảo quản thuốc khi giao nhận (Nguồn: Internet)

Như đã đề cập, không phải đơn vị giao nhận hàng hóa nào cũng đủ khả năng và cơ sở vật chất để vận chuyển dược phẩm. Chính vì vậy, doanh nghiệp dược phẩm cần phải trao đổi kỹ lưỡng để xác nhận xem đơn vị đó có được trang bị đủ kiến thức về bảo quản thuốc khi vận chuyển không. 

Phương tiện ship hàng có không gian và điều kiện phù hợp

Bên cạnh quy trình, cơ sở vật chất cũng là yếu tố vô cùng quan trọng trong vận chuyển dược phẩm. Mỗi loại thuốc sẽ cần không gian, nhiệt độ, phương thức vận chuyển khác nhau mới đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng. Thông thường, phương tiện vận chuyển thuốc sẽ là xe chuyên dụng, tàu hoặc máy bay có khoang đặc biệt nếu cần. Chính vì vậy, doanh nghiệp có thể đáp ứng được các điều kiện này mới có thể đảm bảo an toàn cho dược phẩm trong suốt quá trình giao hàng express.

Đảm bảo thời gian giao hàng toàn trình 

Không riêng việc vận chuyển thuốc mà tất cả các công ty khi sử dụng dịch vụ giao nhận hàng hóa đều muốn được đảm bảo về thời gian giao hàng toàn trình. Tuy nhiên, đối với dược phẩm, điều này cần sự chính xác cao hơn để duy trì chất lượng thuốc ổn định. Do đó, doanh nghiệp dược phẩm cần chú trọng vấn đề này khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh TPHCM Hà Nội và toàn quốc.

Giao hàng thuốc, đâu là ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay?

Giao hàng thuốc, đâu là ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay?

Nhất Tín Express là một trong những đơn vị vận chuyển dược phẩm uy tín nhất hiện nay (Nguồn: NTX)

Có thể thấy số lượng đơn vị giao nhận hàng hóa có khả năng vận chuyển dược phẩm hiện nay không nhiều. Trong đó, NTX – Nhất Tín Express là một trong số ít đơn vị có khả năng ship hàng dược phẩm, thuốc đảm bảo tối đa các tiêu chí khắt khe trong lĩnh vực này. Ngoài việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, công nghệ cũng là yếu tố quan trọng góp phần giúp NTX – Nhất Tín Express trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp dược phẩm. 

Được đánh giá là một trong những ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay, App Nhất Tín Express tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp theo dõi, kiểm tra toàn bộ quá trình giao nhận hàng hóa một cách nhanh chóng nhất. Từ quá trình lưu kho, bảo quản và vận chuyển hàng đều được cập nhật đầy đủ trên app, giúp doanh nghiệp yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình giao nhận. 

Để trở thành đối tác vận chuyển tin cậy của các thương hiệu hàng đầu hiện nay, Nhất Tín Express Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng đã nỗ lực không ngừng nghỉ, hoàn thiện cơ sở vật chất cũng như công nghệ nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc cho ra mắt app Nhất Tín Express, một trong những ứng dụng ship hàng tốt nhất hiện nay cũng được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Chính vì vậy doanh nghiệp dược phẩm hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ giao nhận hàng hóa với NTX, đảm bảo chi phí vận chuyển cũng như tính kịp thời đối với mặt hàng đặc thù này.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab