Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Dịch vụ ship hàng Hà Nội: mang hàng hóa từ website đến tận tay người nhận

Mô hình mua sắm online ngày một phát triển khiến nhu cầu sở hữu nhanh các loại hàng hóa của người tiêu dùng ngày càng càng tăng cao. Dịch vụ ship hàng Hà Nội đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp E-commerce. Cùng đọc bài viết sau để hiểu rõ hơn về cách thức ship hàng Hà Nội và giải pháp vận chuyển nhanh chóng cho các chủ shop thương mại điện tử nhé!

Dịch vụ ship hàng đóng vai trò gì trong E-commerce?

Tất cả hoạt động sản xuất hiện nay đều liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt dịch vụ gửi chuyển phát nhanh tại nhà có vai trò quan trọng trong E-commerce và cuộc sống hằng ngày của mọi người.

Đảm bảo chuỗi cung ứng

Vận chuyển hàng trong thương mại điện tử bao gồm rất nhiều khâu từ lưu kho, quản lý hàng tồn kho, đóng gói, dán nhãn, giao hàng, thu hộ, đổi trả,… Đơn vị vận chuyển ship hàng Hà Nội sẽ thực hiện tất cả các khâu tạo nên các kho hàng trung gian để phân phối sản phẩm, xử lý đơn hàng hoàn chỉnh. Vì vậy tất cả đơn hàng sẽ được mang đến tận tay khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Dịch vụ ship hàng đóng vai trò gì trong E-commerce? (Nguồn: Internet)

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Bên cạnh việc đảm bảo thời gian giao-nhận hàng một cách nhanh chóng, các đơn vị ship hàng Hà Nội còn hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong quá trình vận chuyển đôi khi sẽ không tránh khỏi những vấn đề như hàng hóa bị hư hỏng, thất lạc hay người mua không nhận hàng,… Lúc này các chính sách hỗ trợ và ưu đãi từ nhà vận chuyển sẽ giúp bạn tìm lại đơn hàng, hoàn trả hàng cho khách,… một cách dễ dàng nhất. Từ đó trải nghiệm mua sắm của khách hàng sẽ được tối ưu, chủ shop sẽ thu hút và giữ chân được khách hàng của mình nhờ dịch vụ gửi chuyển phát nhanh tại nhà hiệu quả.

Đảm bảo dòng tiền và doanh thu cho chủ shop

Với những vận đơn ship hàng Hà Nội nhận thu hộ tiền hàng (còn được gọi là ship COD) thì thời gian hoàn tiền thanh toán thu hộ là vấn đề được chủ shop cân nhắc hàng đầu. Với mỗi đơn vị vận chuyển sẽ có thời gian quy định về thời gian hoàn tiền cho khách hàng khác nhau. Bạn nên chọn các đơn vị ship hàng Hà Nội có hỗ trợ hoàn ship COD nhanh chóng trong vòng 24h. Nhờ đó dòng tiền kinh doanh và vòng vốn lưu động của shop luôn được đảm bảo, nguồn doanh thu của shop sẽ ổn định hơn.

Dịch vụ ship hàng đảm bảo dòng tiền và doanh thu cho chủ shop (Nguồn: Internet)

Dịch vụ ship hàng Hà Nội: Giải pháp vận chuyển nhanh chóng cho doanh nghiệp E-commerce

Khả năng vận chuyển hàng hóa trong 2 ngày

Xu hướng mới nhất hiện nay đó là dịch vụ giao hàng trong ngày. Xu hướng này phù hợp với tâm lý của khách hàng khi họ không muốn phải chờ quá lâu để nhận được món hàng mà mình thích. Vì vậy các dịch vụ ship hàng Hà Nội đã liên tục phát triển và đáp ứng được thời gian giao hàng cho khách muộn nhất là sang ngày hôm sau và nhanh nhất là trong vòng 2 tiếng. Điều này giúp cho chủ shop có được giải pháp vận chuyển nhanh chóng, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp E-commerce.

Dịch vụ ship hàng Hà Nội: Giải pháp vận chuyển nhanh chóng cho doanh nghiệp E-commerce (Nguồn: Internet)

Để thỏa mãn được tâm lý sở hữu món hàng một cách nhanh nhất, các doanh nghiệp thương mại điện tử còn thường áp dụng thêm các chính sách khuyến mãi trong phí giao hàng, miễn phí đổi trả,… sẽ thu hút khách hàng nhanh chóng ra quyết định mua và gia tăng nhanh chóng khối lượng đơn hàng trên mỗi giao dịch, đạt kết quả tăng trưởng rõ nét.

Xử lý hàng chuyển hoàn tốt hơn

Các dịch vụ ship hàng Hà Nội có tốc độ giao hàng và xử lý vận đơn nhanh chóng sẽ giúp chủ shop xử lý những đơn hàng chuyển hoàn một cách thuận tiện hơn. Nhờ thời gian vận chuyển được tối ưu, các vấn đề trong vận đơn như nhầm lẫn mặt hàng, giao thiếu hoặc sót hàng hóa sẽ được khách hàng phản ánh kịp thời đến chủ shop. Lúc này bạn có thể giải quyết những việc đổi trả, chuyển hoàn một cách nhanh chóng nhờ dịch vụ ship hàng nhanh chóng.

Dịch vụ ship hàng giúp bạn xử lý hàng chuyển hoàn tốt hơn (Nguồn: Internet)

Mở rộng phạm vi gửi hàng, phạm vi khách hàng

Khi mô hình mua sắm online ngày càng phát triển, chắc hẳn chủ shop cũng mong muốn các loại hàng hóa của mình sẽ tiếp cận được đến nhiều khách hàng hơn. Dịch vụ ship hàng Hà Nội giúp bạn mở rộng phạm vi khách hàng, tiếp cận được với những khách tỉnh, khách ở vùng sâu vùng xa. Đặc biệt với các đơn vị vận chuyển có sử dụng mô hình "Bưu cục di động" (Mobile Post Office) giúp bạn rút ngắn thời gian giao hàng, giảm sức lao động một cách vô cùng hiệu quả.

Mô hình gửi chuyển phát nhanh tại nhà này giúp Shipper biết được bưu cục di động gần nhất để làm thủ tục xuất hoặc nhập hàng hóa ngay. Điều này sẽ làm tăng năng suất và giảm thời gian giao đơn hàng. Bên cạnh đó, thông qua ứng dụng di động, bạn có thể xác định các vận đơn ship hàng Hà Nội đang ở đâu để theo dõi hành trình và liên hệ với khách hàng kịp thời nếu có vấn đề phát sinh.

Mô hình bưu cục di động này đã có ở rất nhiều nước phát triển và hiện nay NTX – Nhất Tín Express đã áp dụng thành công và cho ra mắt tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn các dịch vụ vận chuyển hàng tại NTX – Nhất Tín Express bao gồm: Giao nhanh, Giao tiết kiệm và Giao hẹn giờ. Với mỗi dịch vụ NTX đều nhận ship hàng Hà Nội đến khắp các tỉnh thành với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Vai trò cốt yếu của dịch vụ gửi chuyển phát nhanh tại nhà là cung cấp sự chính xác và hiệu quả trong quá trình vận chuyển, mang lại sự hài lòng, giữ chân khách hàng. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về dịch vụ ship hàng Hà Nội và giải pháp vận chuyển nhanh chóng cho doanh nghiệp E-commerce của mình. Nếu vẫn còn những thắc mắc cần giải đáp, bạn hãy liên hệ đến  NTX – Nhất Tín Express qua hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập ngay vào website https://ntx.com.vn/ để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab