Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Dịch vụ gửi hàng có phải là cách gửi hàng cho khách tối ưu nhất?

Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa là một trong những cách gửi hàng cho khách được doanh nghiệp ưa chuộng. Bởi dịch vụ này giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề giao hàng tồn đọng hiện nay. Cùng đọc bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng cũng như lợi ích của cách gửi hàng cho khách này nhé!

Dịch vụ gửi hàng giúp ích gì cho doanh nghiệp và nhà phân phối?

Việc sử dụng các dịch vụ giao hàng trong thời đại 4.0 hiện nay được xem là cách gửi hàng cho khách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Bên cạnh đó, nó còn giúp ích cũng như thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, buôn bán của các doanh nghiệp và nhà phân phối. Dưới đây là những lợi ích mà các shop online sẽ nhận được khi thuê các đơn vị vận chuyển uy tín cho các đơn hàng của mình. 

1.1 Tập trung phát triển cốt lõi của kinh doanh

Thông thường, các chủ doanh nghiệp hay nhà phân phối thường dành nhiều thời gian để quan tâm đến việc tạo ra các sản phẩm mới, mở rộng thị trường buôn bán hay làm thế nào để cải tiến năng suất của công ty. Vì thế, họ hầu như không còn thời gian để suy nghĩ đến các cách gửi hàng cho khách sao cho tiện lợi và tiết kiệm. Chính vì vậy, đôi lúc họ sẽ nhận được những lời than phiền từ khách hàng về vấn đề thời gian giao hàng lâu hoặc hàng hóa gặp sự cố trong quá trình giao hàng. Và để giải quyết tình trạng này thì việc sử dụng dịch vụ giao hàng từ các đơn vị giao hàng uy tín là lựa chọn phù hợp cho chủ doanh nghiệp. Sự chuyên nghiệp và tận tâm từ các công ty vận chuyển sẽ giúp nhà kinh doanh không còn phải lo lắng và có thể toàn tâm tập trung cho việc phát triển cốt lõi của việc kinh doanh. 

1.2 Thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và tiết kiệm chi phí

cách gửi hàng cho khách tối ưu nhất 1

Dịch vụ gửi hàng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí (Nguồn: Internet)

Một trong những lợi ích tiếp theo khi sử dụng dịch vụ ship hàng làm cách gửi hàng cho khách chính là giúp tăng hiệu quả kinh doanh và tiết kiệm chi phí. Các đơn vị vận chuyển thường cung cấp các gói vận chuyển tiết kiệm hoặc vận chuyển nhanh với giá cước hợp lý cho doanh nghiệp lựa chọn. Thay vì chuyển hàng lẻ tẻ với nhiều cước phí phát sinh thì việc sử dụng dịch vụ giao hàng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản phí. Ngoài ra, thái độ phục vụ tận tình từ các đơn vị vận chuyển uy tín cũng giúp khách hàng có cái nhìn tốt hơn về doanh nghiệp đó. Từ đó, họ sẽ quyết định lựa chọn công ty này cho lần mua hàng tiếp theo. Điều này giúp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. 

1.3 Tiếp cận công nghệ, kỹ thuật hiện đại trong dịch vụ gửi hàng

Hiện nay, các đơn vị vận chuyển uy tín đều sử dụng công nghệ cao cũng như kỹ thuật hiện đại trong việc ship hàng. Họ có những thiết bị để theo dõi và cập nhật tin tức nhanh chóng về gói hàng trong quá trình vận chuyển cho khách hàng. Ngoài ra, họ cũng sử dụng những hệ thống tiên tiến để kiểm soát việc nhập và xuất hàng. Điều này nhằm giúp tránh tình trạng giao sót hoặc giao sai hàng. Vì thế, dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng trở thành cách gửi hàng cho khách hàng được nhiều doanh nghiệp săn đón và sử dụng. 

1.4 Cải thiện quản lý rủi ro

Bất kỳ doanh nghiệp hay nhà phân phối nào cũng đều không mong muốn gặp phải rủi ro trong quá trình gửi hàng. Vì vậy, sử dụng dịch vụ vận chuyển chính là cách gửi hàng cho khách bảo đảm hiện nay. Bởi, bạn có thể theo dõi và quan sát tiến trình giao hàng. Hơn nữa, các lịch sử giao nhận của khách hàng cũng sẽ được hiển thị trên phần mềm quản lý đơn hàng. Từ đó, bạn dễ dàng phân tích tình hình đơn hàng, giúp thảm thiểu tối đa các vấn đề không may có thể xảy ra.

1.5 Đa dạng giải pháp vận chuyển 

cách gửi hàng cho khách tối ưu nhất 2

Sự đa dạng trong phương thức ship hàng (Nguồn: Internet)

Tiện ích tiếp theo mà đơn vị giao hàng uy tín mang đến cho doanh nghiệp đó chính là sự đa dạng trong vận chuyển. Có rất nhiều cách gửi hàng cho khách khác nhau như: chuyển phát nhanh, giao hàng tiết kiệm,… Mỗi loại hình đều sẽ có ưu điểm nổi trội riêng. Bên cạnh đó, khoảng cách địa lý cũng sẽ không còn là vấn đề nếu bạn sử dụng dịch vụ gửi hàng. Bởi các đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ giao hàng tận tay từ Bắc vào Nam, kể cả nước ngoài. Không những vậy, tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp mà đơn vị giao hàng sẽ đưa ra các giải pháp phù hợp để bạn lựa chọn..

1.6 Phát triển nguồn lực nội bộ

Việc hợp tác với đơn vị giao hàng uy tín góp phần phát triển nhân lực trong các doanh nghiệp. Các kỹ năng mới trong cách gửi hàng cho khách sẽ được trau dồi nhờ quy trình làm việc từng bước rõ ràng. Hơn nữa, tinh thần làm việc nhóm sẽ được nâng cao. Nhờ vậy, nội bộ nhân viên sẽ đoàn kết hơn. Từ đó, doanh nghiệp sẽ gắn kết chặt chẽ và vững mạnh hơn.

1.7 Gia tăng trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh

cách gửi hàng cho khách tối ưu nhất 3

Mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng (Nguồn:Internet)

Với xu hướng mua hàng online thịnh hành hiện nay, kỳ vọng thời gian giao hàng của người mua ngày càng nhanh. Thay vì nhận hàng 3 – 4 ngày, thì người mua mong muốn giao hàng trong vòng 1 – 2 ngày. Để đáp ứng nhu cầu, doanh nghiệp phải có cách gửi hàng cho khách nhanh nhất. Giải pháp tốt nhất là lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh từ các đơn vị vận chuyển. Thông qua nhà kho tự động cũng như phương thức giao hàng hợp lý, chắc chắn dịch vụ này sẽ giúp gia tăng trải nghiệm hiện nay cho khách hàng.

cách gửi hàng cho khách tối ưu nhất 4

Nhân viên giao hàng tận tâm, chuyên nghiệp của NTX (Nguồn: NTX)

Một trong số đơn vị giao hàng uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo là NTX – Nhất Tín Express. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và được đào tạo bài bản, chắc chắn NTX sẽ mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất. Hơn nữa, công ty cũng sẽ có những chính sách bảo đảm an toàn hàng hóa cho bạn trong suốt quá trình vận chuyển.

Trên đây là một số lợi ích mà dịch vụ gửi hàng mang lại cho doanh nghiệp. Mong rằng qua bài viết này bạn đã biết được cách gửi hàng cho khách đúng đắn và tiện lợi. Nếu có thắc mắc hay câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên lạc đến NTX qua hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập ngay vào website https://ntx.com.vn/ để được giải đáp một cách tận tình nhất nhé

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab