Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Dịch vụ giao hàng ra Hà Nội và những khó khăn thường gặp

Theo sự phát triển của xã hội, các dịch vụ tiện ích cũng ngày một phát triển hơn. Đặc biệt trong đó là các dịch vụ giao hàng ra Hà Nội. Với sự tiện lợi, nhanh chóng của mình, các dịch vụ này đã chiếm được lòng tin của rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên việc giao hàng ra Hà Nội cũng có thể gặp phải một số khó khăn. Tham khảo bài viết sau để biết thêm về những khó khăn thường gặp.

1. Dịch vụ giao hàng ra Hà Nội và những khó khăn thường gặp

1.1 Tình trạng ùn tắc giao thông ảnh hưởng quá trình giao hàng

Tình trạng ùn tắc khi giao hàng ra Hà Nội

Tình trạng ùn tắc giao thông ảnh hưởng quá trình giao hàng (Nguồn: Internet)

Một trong những khó khăn mà các đơn vị vận chuyển phải đối mặt khi giao hàng ra Hà Nội đó là việc tình trạng ùn tắc giao thông làm ảnh hưởng đến quá trình giao nhận hàng hóa.

Thủ đô Hà Nội là trung tâm chính trị, văn hóa của cả nước. Tại Hà Nội có hàng trăm các trường đại học cũng như các công ty, doanh nghiệp. Chình vì vậy vào tất cả các khung giờ đặc biệt là các khung giờ cao điểm như 7-9h sáng và 5-7h chiều, tình trạng tắc đường có thể xảy ra ở bất cứ đâu. Hiện nay, các cơ quan có thẩm quyền vẫn chưa thể đưa ra được biện pháp để xử lý triệt để vấn đề này.

Tắc đường có thể sẽ làm chậm trễ việc giao hàng cũng như có nguy cơ gây hư hỏng hàng hóa do thời gian vận chuyển quá lâu, chịu nắng gió, mưa dầm. Điều này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của các dịch vụ vận chuyển. Đây là điều mà cả các đơn vị vận chuyển cũng như người nhận và người gửi đều không mong muốn.

1.2 Thời tiết nắng nóng hoặc nồm ẩm thất thường

Ảnh hưởng thời tiết đến dịch vụ hàng hóa giao hàng ra Hà Nội

Thời tiết khắc nghiệt (Nguồn: Internet)

Do khí hậu trái đất biến đổi, thời tiết ở hầu hết các vùng miền đều khắc nghiệt hơn. Vì vậy khi giao hàng ra Hà Nội, shipper giao hàng có thể gặp phải tình trạng thời tiết xấu như mưa gió thất thường, nắng nóng cực độ, bão tố hay nồm ẩm ướt. 

Mùa hè tại Hà Nội thời tiết nắng nóng gây rất nhiều khó khăn cho người vận chuyển. Vào những ngày nóng cao điểm, nhiệt độ ngoài đường có thể lên đến 45- 50 độ C. Các shipper khó có thể di chuyển giao hàng dưới thời tiết này. Điều này có thể gây ra tình trạng chậm trễ giao hàng, ùn tắc hàng ở các bưu cục. 

Bên cạnh đó, việc thời tiết ẩm ướt, trời nồm cũng khiến cho hàng hóa dễ bị hư hỏng hơn. Những tình trạng thời tiết khắc nghiệt hơn như bão tố có thể khiến việc giao hàng chậm trễ rất nhiều ngày. 

1.3 Địa chỉ giao hàng khó tìm kiếm

Khó khăn trong việc tìm địa chỉ giao hàng ra Hà Nội

Địa chỉ giao hàng khó tìm kiếm (Nguồn: Internet)

Hà Nội có rất nhiều các con đường, ngõ , ngách nhỏ, khó tìm kiếm, thậm chí đến những người ở Hà Nội lâu năm, quen thuộc cũng khó khăn trong việc tìm đường. Vì vậy, đây cũng là một trong những khó khăn đáng lưu ý của những người vận chuyển hàng hóa khi giao hàng ra Hà Nội. 

Bên cạnh đó, có rất nhiều trường hợp thông tin đơn hàng không được ghi rõ ràng, địa chỉ giao hàng ghi chung chung gây khó khăn cho nhân viên giao hàng nhanh trong việc tìm và giao đến tận tay người nhận.

Việc này đòi hỏi các chủ shop hay các nhà phân phối khi gửi hàng và làm việc với đơn vị vận chuyển cần xác minh rõ địa chỉ cần giao hàng để không gây mất thời gian cũng như chi phí cho các bên.

2. Giao hàng ra Hà Nội chẳng ngại khó cùng NTX – Nhất Tín Express

NTX - Nhất Tín Express đơn vị giao hàng ra Hà Nội uy tín tiết kiệm

Giao hàng ra Hà Nội chẳng ngại khó cùng NTX – Nhất Tín Express (Nguồn: Internet)

NTX – Nhất Tín Express là một đơn vị vận chuyển được ra đời phục vụ nhu cầu giao nhận, chuyển phát nhanh của người dân. NTX cung cấp đa dạng các dịch vụ chuyển phát nhanh ví dụ như giao hàng nhanh hay giao hàng tiết kiệm. Bên cạnh đó, NTX có bưu cục di động và phạm vi hoạt động rộng khắp trên cả nước do đó có thể dễ dàng hơn trong việc giao hàng ra Hà Nội. Đội ngũ nhân viên của NTX cũng rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp các thắc mắc cũng như đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. 

Người sử dụng hiện nay có thể sử dụng các dịch vụ của đơn vị vận chuyển Nhất Tín Express bằng việc tìm hiểu cũng như sử dụng trang web chính thức của NTX hoặc sử dụng ứng dụng ship hàng Nhất Tín Express. Cả hai nền tảng này đều được cung cấp miễn phí đến người sử dụng, giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc tra cứu mã vận đơn cho đơn hàng, lập đơn hàng, tra cứu giá cước dịch vụ,…

Bảng giá dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội

Giá ship hàng từ TPHCM ra Hà Nội là bao nhiêu hoặc từ Hà Nội đi các tỉnh khác sẽ phụ thuộc vào khổi lượng và khoảng cách nơi giao nhận hàng hóa. Bạn có thể tra cứu cước dịch vụ gửi hàng nhanh đi Hà Nội chi tiết hơn tại mục Tra giá nhanh trên website của Nhất Tín Express hoặc tham khảo bảng giá bên dưới.

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG NHỎ GỌN ≤ 10 KG

 

NỘI TỈNH

LIÊN TỈNH
Đi 63 tỉnh thành trên cả nước

Giao tiết kiệm

Giao nhanh

Trọng lượng

0-3 kg

0-1 kg

Nội thành

21,000

32,000

49,000

Ngoại thành

31,000

35,000

59,000

0.5 kg tiếp theo

3,500

5,000

10,000

Thời gian giao hàng

Trong ngày

2-5 ngày

1-3 ngày

 

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG HÓA DỊCH VỤ TIẾT KIỆM > 10 KG

TRỌNG LƯỢNG NỘI TỈNH LIÊN TỈNH
Nội miền Cận miền Liên miền
Đến 11 kg 52,000 68,000 98,000 128,000
Mỗi 01 Kg tiếp theo Đến 100 kg 2,100 3,200 4,800 6,200
Từ kg thứ 101 1,800 2,600 3,400 5,100
Thời gian giao hàng 1-2 ngày 2-4 ngày 4-5ngày 5-7 ngày

 

 

CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG DỊCH VỤ NHANH > 10 KG

TRỌNG LƯỢNG NỘI TỈNH LIÊN TỈNH
Nội miền Cận miền Liên miền
Đến 11 kg 68,000 128,000 180,000 260,000
Mỗi 01 Kg tiếp theo Đến 100 kg 2,800 5,300 9,800 18,600
Từ kg thứ 101 2,200 4,400 8,400 16,800
Thời gian giao hàng 1 ngày 1-2 ngày 2-3 ngày 3-5 ngày

 

Khi giao hàng ra Hà Nội, đội ngũ nhân viên của NTX sẽ cố gắng hết sức để vượt qua các khó khăn, giao hàng đến tận tay người nhận đảm bảo chất lượng, thời gian và địa điểm giao hàng.

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển cho khách hàng, NTX còn cung cấp dịch vụ bưu cục di động- loại hình dịch vụ lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với những bưu cục di động là các xe tải được trang bị đầy đủ như một bưu cục thông thường. 

Người gửi và cả người nhận sẽ không mất thêm khoảng thời gian đến bưu cục gửi và nhận hàng. Các bưu cục chuyển phát nhanh này sẽ đảm bảo nhận hàng và giao hàng tận nơi cũng như đảm bảo cho chất lượng hàng hóa được giao. 

Việc giao hàng ra Hà Nội có thể sẽ gặp phải một vài khó khăn, đòi hỏi người gửi, các chủ shop hay các nhà phân phối phải lựa chọn được những đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo khác phục khó khăn để hoàn thành giao nhận hàng. Các chủ shop hay nhà cung cấp có thể cân nhắc và tìm hiểu các dịch vụ giao hàng của NTX – Nhất Tín Express thông qua Hotline 1900 63 8080.

 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab