Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Dịch vụ giao hàng nhận tiền hộ toàn quốc ngày càng tăng trưởng

Trong thời đại bùng nổ công nghệ 4.0 như hiện nay, mọi hoạt động mua bán đều thuận lợi hơn nhờ các nền tảng kinh doanh trực tuyến. Người mua hàng cũng ưu tiên loại hình dịch vụ giao hàng nhận tiền hộ nhờ cách tra cứu chuyển phát nhanh chóng và có thể thanh toán sau khi nhận hàng. Cùng tìm hiểu thêm về dịch vụ giao hàng nhận tiền hộ trong bối cảnh hiện nay ngay trong bài viết sau nhé!

Nhu cầu dịch vụ giao hàng nhận tiền hộ toàn quốc ngày càng tăng cao

Thương mại điện tử phát triển kéo theo nhu cầu giao hàng thu tiền hộ tăng

Theo số liệu năm 2020 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp E-commerce chiếm đến 70% tổng lượng giao dịch thương mại điện tử của cả nước. Tận dụng tiềm năng và cơ hội thị trường, các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển cũng không ngừng mở rộng quy mô và hình thức giao nhận hàng hóa, từ giao hàng nhanh, giao tiết kiệm, cho đến dịch vụ giao hàng nhận tiền hộ ( dịch vụ ship COD).

Nhu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng nhận tiền hộ

Hành vi khách hàng thay đổi

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê năm 2020, số lượng công dân dưới 35 tuổi chiếm 57% dân số Việt Nam. Đây cũng chính là nhóm dân số trẻ, nhạy bén và am hiểu công nghệ, tiếp thu nhanh chóng các tiến bộ phát triển của thế giới. Vì vậy, hành vi mua sắm cũng dần thay đổi từ việc đến tận nơi, mặt đối mặt và có thể được thử sản phẩm trực tiếp thì hiện nay, thói quen mua sắm online đang ngày càng phổ biến. Song song với đó là sự phát triển của các dịch vụ giao hàng nhận tiền hộ hay dịch vụ giao hàng thu tiền hộ. Phần lớn người dùng ưa chuộng sử dụng hình thức này vì họ sẽ sẽ được nhận hàng trước sau đó mới phải thanh toán.

Dịch vụ giao hàng nhận tiền hộ uy tín NTX - Nhất Tín Express

Dịch vụ giao hàng phát triển, ngày càng “số hóa” và “cá nhân hóa”

Tuy nhiên trong thời điểm nhạy cảm và cần sự cẩn thận như hiện nay, thói quen mua sắm trực tuyến và giao hàng cá nhân ngày càng tăng cao. Các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa cũng thích nghi ngay với tình hình và tạo ra thêm các chính sách an toàn đi kèm giúp khách hàng vô cùng yêu tâm. Từ đó, “số hóa” và “cá nhân hóa” trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhận tiền hộ trở thành mục tiêu để các đơn vị vận chuyển giao hàng toàn quốc hoàn thiện hơn.

Người dùng ngày càng ưa thích dịch vụ nhanh, tiện lợi và tiết kiệm

Sự tiện lợi, nhanh chóng và giá cả cạnh tranh là những yếu tố được ưu tiên hàng đầu trong quyết định lựa chọn tiêu dùng. Vì vậy dịch vụ giao hàng nhận tiền hộ cũng ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ thời gian vận chuyển tối ưu, cước phí chuyển phát nhanh trong nước hợp lý và chính sách đổi/ trả hàng cũng được áp dụng rộng rãi. 

Dịch vụ giao hàng nhận tiền hộ ship cod

NTX – Nhất Tín Express là đơn vị giao hàng uy tín và không ngừng phát triển dịch vụ giao hàng nhận tiền hộ. Nếu bạn muốn tra cứu chuyển phát nhanh hoặc còn những thắc mắc cần giải đáp, bạn hãy liên hệ đến  NTX – Nhất Tín Express Hà Nội, Sài Gòn hay toàn quốc qua hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập ngay vào website https://ntx.com.vn/ để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab