Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, quà tặng dịp lễ giáng sinh

Lễ giáng sinh là ngày tụ họp, quây quần của các thành viên trong gia đình. Do đó, những món quà tặng biểu lộ tình yêu đối với mọi người trong gia đình và bạn bè của mình. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh vẫn còn tiếp diễn như hiện nay, rất nhiều người không có cơ hội trao tận tay những món quà đến với người thân, bạn bè cũng rất khó khăn. Thấu hiểu điều đó, NTX – Nhất Tín Express nhận chuyển phát nhanh quà tặng noel, quà biếu cuối năm đến tận nhà với mức giá hợp lý cùng nhiều tiện ích dành cho khách hàng. 

NTX chuyên vận chuyển hàng hóa khắp 63 tỉnh thành với đa dạng các phương tiện, đáp ứng các nhu cầu vận chuyển khác nhau. Các dịch vụ vận chuyển của NTX luôn mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi người nhờ dịch vụ đa dạng, thời gian giao hàng nhanh chóng, chi phí giao hàng tiết kiệm.

Cước phí vận chuyển hàng hóa quà tặng mùa giáng sinh cũng được NTX cân đối sao cho tối ưu nhất cho khách hàng. Giao nhận linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng, nhất là giao hàng tận nơi giúp người nhận tiết kiệm được thời gian. 

NTX tối ưu mọi quy trình từ lấy hàng, nhận hàng và phát hàng. Quá trình nhận hàng, sắp xếp hàng hóa luôn cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo hàng hóa không bị xê dịch, va chạm trong quá trình vận chuyển hàng. 

Quy trình phân loại hàng hóa được thực hiện chuyên nghiệp, tùy theo tính chất các loại hàng hóa khác nhau sẽ được phân bổ xe chuyên dụng để vận chuyển khác nhau để đảm bảo hàng hóa đến tay người nhận nguyên vẹn, an toàn. 

Đội ngũ nhân viên giao nhận của NTX có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực logistics, thông thạo địa hình và các tuyến đường đảm bảo hàng hóa thông suốt, vẹn nguyên trong quá trình vận chuyển.

NTX mong rằng dịch vụ vận chuyển quà giáng sinh năm nay sẽ giúp bạn mang đến những thông điệp yêu thương nhất, mang đến nhiều bất ngờ thú vị không chỉ cho trẻ em mà cả người lớn khi nhận được những món quà bất ngờ từ bạn bè, người thân dịp lễ này.

Với kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa nhiều năm, NTX mong muốn mang đến các dịch vụ vận chuyển hàng hóa, quà tặng nhanh chóng nhất với giá cước hợp lý.

Nhờ thế mạnh đơn vị chuyển phát nhanh phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, NTX – Nhất Tín Express sẵn sàng mang đến các dịch vụ giao nhận hàng hóa với cước phí vận chuyển hợp lý, các trải nghiệm lấy hàng và giao hàng tận nơi uy tín.

Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/ để nhận các ưu đãi khi tạo vận đơn giao hàng tận nơi nhanh chóng, an toàn nhất.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab