Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đồ điện tử an toàn, uy tín Nhất Tín Express

Hàng hóa khi sử dụng dịch vụ vận chuyển giao hàng nhanh bên cạnh việc lựa chọn đơn vị giao hàng uy tín mà shop và nhà phân phối còn có trách nhiệm trong khâu đóng gói và gửi hàng sao cho đúng đắn. Vậy làm thế nào được gọi là đóng gói hàng chuyển phát nhanh đồ điện tử an toàn và đúng cách? Hãy cùng NTX – Nhất Tín Express tìm hiểu dịch vụ chuyển phát nhanh đồ điện tử uy tín sẽ hướng dẫn bạn cách gửi hàng an toàn.

Cách đóng gói chuyển phát nhanh đồ điện tử đảm bảo an toàn

Cách đóng gói chuyển phát nhanh đồ điện tử đảm bảo an toàn (Nguồn: Internet)

Bọc kỹ bằng các loại vật liệu chống va đập và chống ẩm

Đối với chuyển phát nhanh đồ điện tử bằng xe phải được đóng gói sao cho hộp, thùng đựng bên ngoài có kích thước vừa với sản phẩm bên trong. Nhờ đó bạn chỉ cần dùng ít vật liệu chèn thêm vào thùng như hạt chống sốc, cuộn bóng khí… để bảo quản hàng hóa an toàn khi bị va đập.

Ngoài ra, điều mà ít shop online và nhà phân phối quan tâm là khả năng chống ẩm, chống thấm nước cho hàng hóa. Hiện nay khí hậu ở Việt Nam thay đổi liên tục, thường có giông bão mưa lớn bất chợt nên hàng hóa nhiều lúc sẽ bị dính nước, ướt mưa. Để tránh tình trạng trên bạn cần phải bọc thêm một lớp nilon mỏng quanh sản phẩm để bảo vệ chúng.

Chèn xốp hoặc giấy báo để tránh xê dịch khi gửi hàng

Nếu như đã bọc cuộn bóng khí để bảo vệ hàng hóa thì bạn cũng cần phải chèn thêm hạt xốp chống sốc hoặc giấy báo vào khoảng trống trong thùng để hạn chế đồ vật bị xê dịch, va chạm, di chuyển trong thùng hàng. Điều này sẽ giảm thiểu rủi ro cho hàng hóa, an toàn cho cả người chuyển phát nhanh đồ điện tử.

Dùng băng dính cố định chặt các góc của sản phẩm

Điểm chú ý tiếp theo mà bạn cần qua tâm là các cạnh của sản phẩm. Đối với chuyển phát nhanh đồ điện tử có góc cạnh nhọn, bạn nên bọc thêm keo dán, vải mềm để tránh những cạnh nhọn đâm thủng thùng đựng, gây mất an toàn cho shipper giao hàng. Ngoài ra, bạn nên dùng băng dính cố định chặt các góc của sản phẩm bởi vì sẽ giúp sản phẩm không bị xê dịch, va đập các cạnh góc, gây nứt, vỡ, mẻ.

Thêm tem ghi chú “hàng dễ vỡ”

Với những hàng hóa dễ vỡ như thiết bị điện tử, hàng công nghệ…thì bạn nên dán một tem ghi chú “hàng dễ vỡ”, “xin nhẹ tay” phía bên ngoài thùng hàng. Điều này sẽ giúp cho nhân viên giao hàng nhanh chú ý hơn trong việc bốc xếp, phân loại, chuyển phát nhanh đồ điện tử trên đường. Giúp giảm thiểu tình trạng hàng bị móp méo, va chạm, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đồ điện tử an toàn, uy tín Nhất Tín Express

Dịch vụ chuyển phát nhanh đồ điện tử an toàn, uy tín Nhất Tín Express (Nguồn: NTX)

Mặt hàng thiết bị, linh kiện, đồ điện tử hiện nay được bán rất nhiều và thường sử dụng phương án ship COD. Nhiều người mua bỏ ra nhiều tiền đặt hàng các sản phẩm công nghệ đắt tiền như điện thoại, máy tính bảng, máy tính, laptop, tivi..nhưng lại muốn muộn dịch vụ vừa nhanh chóng nhưng phải đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa. Vận chuyển Nhất Tín Express hiểu được mong muốn cấp thiết đó mà đưa ra chính sách chuyển phát nhanh đồ điện tử có nhiều điểm khác biệt. NTX – Nhất Tín Express Hà Nội và toàn quốc chú trọng vào việc vận chuyển hàng hóa từ kho hàng đến tay người nhận hàng với gói hàng nguyên vẹn, đảm bảo 100% nguyên tem, hàng hóa được bốc xếp đúng quy định, không chất hàng nặng nhiều tầng ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong. Nhờ đó qua nhiều năm cung cấp dịch vụ gửi hàng, nhiều khách hàng đã phản hồi và đánh giá rất tích cực dịch vụ của NTX – Nhất Tín Express. Uy tín của NTX – Nhất Tín Express không nằm tại những lời quảng cáo mà thật chất đi vào từng nghiệp vụ, chính sách giá tốt hướng đến khách hàng của mình.

Nếu hàng hóa bị hư hỏng, đơn vị ship hàng nhanh có đền 

Nếu hàng hóa bị hư hỏng, đơn vị ship hàng nhanh có đền (Nguồn: NTX)

Nhiều trường hợp không may hàng hóa bị trả lại, hoàn đơn là do quá trình chuyển phát nhanh đồ điện tử bị gặp rủi ro như sản phẩm vị va đập, móp méo, sứt mẻ, hư hỏng. Thậm chí, gói hàng còn bị thất lạc, giao sai địa chỉ. Nhiều công ty gửi hàng đi Hà Nội có nhiều chính sách đền bù cho shop online và nhà phân phối. Nhưng có nhiều đơn vị sẽ quy định chính sách đền bù không rõ ràng và khó khăn tạo ra cho shop và nhà phân phối những rắc rối trong việc truy vấn và khiếu nại đền bù.

  • Đối với dịch vụ của NTX – Nhất Tín Express, công ty trước mỗi lần gửi hàng đi Hà Nội luôn nhắc nhở khách hàng phải điền thông tinh hàng hóa, tình trạng hàng hóa, tên người nhận, tên người gửi, giá trị hàng hóa, khai báo hàng hóa giá trị lớn. Với quy định này của công ty, nhiều khách hàng đã tìm thấy đơn hàng sai thông tin, điều chỉnh địa chỉ giao hàng. Nhưng nhiều khách hàng không may với hàng hóa bị hỏng, bể, nứt…vẫn có thể được đền bù đúng giá trị hàng hóa.

  • Trường hợp khác là bưu gửi gửi hàng đi Hà Nội chậm so với thời gian toàn trình. NTX – Nhất Tín Express sẽ làm hết khả năng để cùng khách hàng đàm phán và khắc phục hậu quả. Nếu bưu gửi bị mất thì sẽ được bồi thường như sau: Số tiền bồi thường = (Tỷ lệ % khối lượng bưu gửi bị mất, hư hỏng hoặc bị tráo đổi một phần) x (Mức bồi thường tối đa trong trường hợp bưu gửi bị mất, hư hỏng hoặc bị tráo đổi hoàn toàn). Trong đó: Tỉ lệ % khối lượng bưu gửi bị mất, hư hỏng hoặc bị tráo đổi một phần được xác định căn cứ vào biên bản lập có xác nhận của người gửi hoặc người nhận.

  • Trường hợp hàng hóa gửi hàng đi Hà Nội mua bảo hiểm sẽ được bồi thường 100% giá trị. Mức phí bảo hiểm là 0.5%, trên giá trị hóa đơn của hàng hóa.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh thì có thể tham khảo dịch vụ giao tiết kiệm hoặc giao nhanh của NTX – Nhất Tín Express. NTX – Nhất Tín Express chuyển phát nhanh đồ điện tử liên tỉnh, gửi hàng đi Hà Nội trong vòng từ 1-5 ngày làm việc. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo thêm tại ntx.com.vn hoặc 1900 63 8080.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab