Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Có thể yêu cầu giao lại với đơn ship hàng giá rẻ không? Phí bao nhiêu?

Hiện nay, dịch vụ gửi hàng nhanh đang dần được sử dụng với tần suất cao hơn. Đã có nhiều đơn vị vận chuyển ra đời cung cấp các dịch vụ ship hàng giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy, có thể yêu cầu giao lại với đơn ship hàng giá rẻ không? Chi phí là bao nhiêu? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

1. 3 Lý do khách quan dẫn đến tình trạng đơn ship hàng giá rẻ bị hủy

Các chủ shop kinh doanh đều mong muốn các đơn hàng của mình sẽ giao thành công đến tay người nhận. Tuy nhiên, trong suốt quá trình gửi hàng nhanh, việc có những lúc đơn hàng bị hủy với những lý do không mong muốn là điều không thể tránh khỏi. Dưới đây là 3 lý do khách quan dẫn đến tình trạng đơn hàng bị hủy:

1.1 Người nhận không có mặt ở địa điểm vào thời điểm hàng được giao đến

Lý do gặp nhiều nhất đơn hàng bị hủy khi đơn vị ship hàng giá rẻ thực hiện nhiệm vụ của mình là người nhận không có mặt ở địa điểm vào thời gian kiện hàng đến. Bởi lúc này khách hàng có thể đang bận vì đi ra ngoài, không có mặt tại địa điểm nhận hàng. Ngoài ra, vì lý do cá nhân mà người nhận không thể có mặt tại thời điểm nhận hàng. Vì vậy, shipper giao hàng sẽ xin thông tin thời gian giao hàng lần sau từ khách hàng. 

1.2 Người nhận bận đột xuất không thể nhận đơn ship hàng giá rẻ vào ngày đã hẹn

Nhân viên giao hàng nhanh luôn mong muốn gửi hàng thành công đến người nhận nhưng đơn hàng lại bị hủy. Bởi những lý do ngoài ý muốn từ người nhận, không thể nhận được kiện hàng ngay. Vì người nhận bận không nghe máy hoặc công việc cá nhân nên không thể nhận hàng vào ngày đã hẹn.  Lúc này, để hoàn thành tốt nhiệm vụ của các đơn vị ship hàng giá rẻ đề ra, shipper sẽ liên lạc với người nhận giao hàng vào lần khác. 

1.3 Người nhận thay đổi địa chỉ nhận ship hàng giá rẻ

Người nhận thay đổi địa chỉ nhận ship hàng giá rẻ

Giao lại đơn hàng lần 2 vì người nhận thay đổi địa chỉ nhận hàng (Nguồn: Internet)

Đơn hàng bị hủy vì lý do người nhận thay đổi địa chỉ nhận hàng không đúng như thông tin ban đầu mà chủ shop cung cấp cho dịch vụ ship hàng giá rẻ. Người nhận lúc này có thể thay đổi nơi sinh sống. Hoặc, người nhận muốn nhận hàng tại địa chỉ khác nhưng lại quên sửa đổi thông tin khi mua hàng. Ngoài ra, người nhận có thể làm việc gần địa chỉ giao hàng nên muốn shipper có thể giao hàng đến tại đó. Trong các trường hợp như vậy, Shipper sẽ linh hoạt xin địa chỉ nhận hàng mới của khách hàng và sẽ điều chỉnh lại để sắp xếp giao hàng lại cho khách.  

2. Có thể yêu cầu giao lại với đơn ship hàng giá rẻ không? 

Có thể yêu cầu giao lại với đơn ship hàng giá rẻ không? 

NTX sẽ hỗ trợ giao lại hàng hóa nếu khách hàng có yêu cầu (Nguồn: NTX)

Vậy, câu hỏi được đặt ra ở đây chính là khách hàng có thể yêu cầu giao lại với đơn ship hàng giá rẻ hay không? Trên thực tế, trong quá trình gửi hàng nhanh, không phải lúc nào mọi công đoạn cũng diễn ra suôn sẻ. Những sự cố ngẫu nhiên sẽ xảy ra bởi nguyên nhân do con người hoặc do các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Do đó, sẽ có những đơn hàng không thể hoàn thành ngay từ lần giao đầu tiên. Do đó, nhiều chủ doanh nghiệp thường lo lắng rằng liệu họ có thể yêu cầu bên vận chuyển giao lại các đơn hàng này hay không? 

Câu trả lời ở đây chính là có. Khi bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển ship hàng giá rẻ tại NTX – Nhất Tín Express, công ty có hỗ trợ giao lại cho các đơn hàng không được giao thành công của doanh nghiệp bạn. Ví dụ, 1 đơn hàng của công ty bạn khi giao lần đầu không thành công thì đơn vị sẽ giao tiếp lần 2. Nếu trong lần ship hàng thứ 2 vẫn không được thì giao tiếp lần 3. Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa NTX chỉ lấy đúng phí giao hàng đã đưa ra trước đó khi bạn tạo đơn cho cả 3 lần giao này. 

3. Phí giao lại đơn ship hàng giá rẻ tại Nhất Tín Express là bao nhiêu?

Đa số các chủ doanh nghiệp thường lo lắng về phí ship hàng khi đơn hàng giao không thành công trong lần đầu và cần giao lại ở lần 2 hoặc thậm chí lần 3. Bởi vì họ sợ rằng mức phí vận chuyển sẽ từ đó mà tăng theo tỉ lệ thuận gấp 2 hoặc gấp 3. Tuy nhiên, tại NTX – Nhất Tín Express, công ty có các chương trình hỗ trợ mức phí ship cho các đơn hàng của bạn nếu doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ship hàng giá rẻ tại đây. Với 1 đơn hàng khi vận chuyển cho khách không thành công từ lần đầu tiên bởi một lý do nào đó, đơn vị giao hàng express sẽ tiếp tục giao tiếp lần 2 nếu khách hàng có nhu cầu. Ở lần gửi hàng nhanh thứ 2 vẫn không thành công, NTX sẽ hỗ trợ giao tiếp lần 3. Trong cả 3 lần giao hàng này, công ty chỉ lấy đúng cước phí chuyển phát nhanh trong nước ship hàng bằng với mức phí đã thỏa thuận với khách hàng lúc tạo đơn. Không có trường hợp phí ship sẽ bị tăng gấp 2 hay gấp 3. 

Ngoài ra, bạn cũng cần phải lưu ý rằng nếu sau 3 lần ship hàng giá rẻ mà vẫn không thành công thì sẽ có hai trường hợp giải quyết: 

  • Hàng hóa sẽ được chuyển hoàn về lại cho chủ shop/doanh nghiệp. Nếu địa chỉ của shop hoặc doanh nghiệp ở nội tỉnh thì sẽ được free cước phí chuyển hoàn. Trường hợp shop ở liên tỉnh thì tính thêm 50% cước phí chuyển hoàn. 
  •  Nếu shop/ doanh nghiệp có yêu cầu giao lại lần thứ 4 thì chủ shop cần phải tạo đơn giao hàng mới và mọi cước phí sẽ được tính như bình thường.

Dịch vụ gửi hàng nhanh ship hàng giá rẻ tại Nhất Tín Express

Dịch vụ gửi hàng nhanh ship hàng giá rẻ tại Nhất Tín Express (Nguồn: NTX)

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng nhanh giá rẻ thì có thể tham khảo tại NTX – Nhất Tín Express. Với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp và thân thiện chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng. Bên cạnh đó, công ty còn hỗ trợ giao lại với đơn ship hàng giá rẻ với cước phí ưu đãi. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ tại công ty cho các đơn hàng của doanh nghiệp mình.

Trên đây là những thông tin liên quan đến chi phí giao lại cho đơn ship hàng giá rẻ. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn có thể tìm được một đơn vị vận chuyển uy tín cho các đơn giao hàng giá rẻ tại TPHCM, Hà Nội và toàn quốc của công ty. Nếu như vẫn còn thắc mắc, vui lòng liên hệ đến hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập ngay vào website https://ntx.com để được giải đáp chi tiết.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab