Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Chúc mừng Ngày Văn hóa Nhất Tín 21-04

Vừa qua, Nhất Tín Logistics & Nhất Tín Express (Nhất Tín) đã tổ chức kỷ niệm Ngày Văn hóa Nhất Tín 21/4 tại trụ sở chính và các chi nhánh Nhất Tín trên toàn quốc. Đây là năm thứ 2 cán bộ nhân viên công ty chào đón ngày đặc biệt này.

Ngày 21/4 hàng năm là ngày Văn hóa Nhất Tín – nhằm lan tỏa tinh thần, văn hóa Nhất Tín đến toàn thể nhân viên. Đồng thời, tri ân những cống hiến không mệt mỏi của anh chị em nhân viên qua từng năm. 

Năm 2021 – với khẩu hiệu “Bứt phá thần tốc – Tạo sự khác biệt”, Nhất Tín quyết tâm xây dựng Văn hóa phục vụ: “Đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của Người Nhất Tín”. Lấy Thân Thiện – Nhiệt Tình – Tận Tâm Phục Vụ làm Bản sắc văn hóa của Người Nhất Tín. 

Tin tưởng rằng, với truyền thống đoàn kết, sáng tạo không ngừng, toàn thể cán bộ nhân viên Nhất Tín sẽ tiếp tục phát huy, xây dựng thêm những giá trị văn hóa mới để hội nhập và góp phần tạo nên sức mạnh lan tỏa tinh thần văn hóa Nhất Tín đến cộng đồng, vươn xa quốc tế. 

Chúc ngày Văn hóa Nhất Tín sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, lan tỏa sự gắn kết toàn khối và đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai.

Cùng Nhất Tín nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại các chi nhánh nhân dịp 2 năm Ngày Văn hóa Nhất Tín 21/4 nhé.

Nhất Tín Express

 

 

Vận chuyển Nhất Tín Express

Nhất Tín Express Sài Gòn Hà Nội toàn quốc

Đơn vị chuyển phát nhanh uy tín Nhất Tín Express

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab