Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Cách gửi hàng tiết kiệm đồ dễ vỡ cực nhanh và an toàn chỉ với 5 bước

Hiện nay, kinh doanh online đang là một trong những ngành nghề rất “hot”. Vì thế, có khá nhiều doanh nghiệp áp dụng cách gửi hàng tiết kiệm cho các đơn hàng của công ty họ. Vậy, làm thế nào để ship những món hàng dễ vỡ đến tay khách hàng một cách đảm bảo? Cùng đọc bài viết bên dưới để tìm hiểu cách gửi hàng tiết kiệm đồ dễ vỡ cực nhanh và an toàn chỉ với 5 bước nhé!

Vì sao doanh nghiệp nên cẩn thận khi vận chuyển hàng hóa dễ vỡ?

Trong khi kinh doanh online, việc sử dụng các cách gửi hàng tiết kiệm để vận chuyển hàng hóa dễ vỡ như đồ thủy tinh, kiếng, sành sứ,…. rất được các chủ doanh nghiệp xem trọng. Họ luôn tìm cách làm sao để đảm bảo cho những món hàng này đến tay khách hàng một cách an toàn. Bởi đây được xem là một trong những mặt hàng khó vận chuyển và cần phải có sự cẩn thận từng chút một ngay từ khâu quy cách đóng gói hàng hóa. Ngoài ra, những loại hàng hóa thuộc nhóm này thường có giá trị cao. Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp không cẩn thận khi sử dụng cách gửi hàng tiết kiệm cho nhóm hàng hóa dễ vỡ này thì hậu quả đem lại sẽ rất đáng kể. 

Tránh chuyển hoàn

Các cách gửi hàng tiết kiệm

Tránh việc trả phí chuyển hoàn trong khi vận chuyển hàng dễ vỡ (Nguồn: Internet)

Nếu trong quá trình sử dụng cách gửi hàng tiết kiệm cho các mặt hàng dễ vỡ không may xảy ra sự cố, làm mất giá trị của hàng hóa trước khi đến tay khách hàng, doanh nghiệp của bạn sẽ phải chịu phần phí ship chuyển hoàn của gói hàng đó. Điều này gây nên sự tác động không hề nhỏ đến lợi nhuận thu được của công ty. Vì thế, nhằm đảm bảo mức lợi nhuận là cao nhất, bạn cần phải cẩn thận ngay từ khâu đóng gói các mặt hàng dễ vỡ này trước khi gửi hàng chuyển phát cho khách hàng. 

Mất khách hàng 

Khi sử dụng cách gửi hàng tiết kiệm cho các mặt hàng dễ vỡ một cách không cẩn thận, làm hư hại sản phẩm của người tiêu dùng, bạn hoàn toàn có thể đánh mất đi vị khách hàng thân thiết của doanh nghiệp mình bấy lâu nay. Bởi, không phải khách hàng nào cũng sẵn sàng chấp nhận chờ đợi quá trình chuyển hoàn sản phẩm khi mặt hàng chuyển đến tay họ có vấn đề mà lỗi lại thuộc về công ty của bạn. Hầu hết người tiêu dùng sẽ yêu cầu hoàn tiền và quyết định không sử dụng dịch vụ vận chuyển từ đơn vị của bạn nữa. Điều này không những làm giảm doanh thu của công ty mà còn gây ảnh hưởng về lâu về dài đến sự hoạt động của doanh nghiệp trong tương lai. 

Đánh giá không tốt từ khách hàng, giảm uy tín

Cuối cùng, nếu như bạn không cẩn thận lựa chọn cách gửi hàng tiết kiệm, uy tín và chất lượng cho các mặt hàng dễ vỡ ngay từ lúc ban đầu, công ty của bạn hoàn toàn có thể đối mặt với hàng loạt đánh giá không tốt từ khách hàng, từ đó làm giảm sự uy tín của doanh nghiệp. Bởi khi kinh doanh online, những lời nhận xét, đánh giá từ khách hàng là rất quan trọng. Hình thức quảng cáo truyền miệng giữa các người tiêu dùng với nhau được xem như là cách hiệu quả để tăng doanh số bán hàng của công ty. Do vậy, nhằm tránh những ảnh hưởng về lâu về dài đến sự kinh doanh của đơn vị, chủ doanh nghiệp cần phải đảm bảo an toàn trong khâu vận chuyển mặt hàng dễ vỡ cho khách hàng. 

Cách gửi hàng tiết kiệm đồ dễ vỡ cực nhanh và an toàn chỉ với 5 bước

Dưới đây là 5 bước đơn giản trong cách gửi hàng tiết kiệm cho các mặt hàng dễ vỡ để bạn tham khảo:

Bước 1: Chọn hộp có độ lớn vừa đủ để chứa món hàng

Điều đầu tiên, bạn cần lựa chọn hộp đựng có độ lớn vừa vặn với món hàng cần vận chuyển. Việc làm này sẽ giúp món hàng không bị xê dịch quá nhiều trong suốt quá trình sử dụng cách gửi hàng tiết kiệm. Đồng thời, một chiếc hộp bao bọc phù hợp còn giúp giảm thiểu lực tác động từ môi trường bên ngoài lên gói hàng, giúp đảm bảo cho sự an toàn của gói hàng tăng cao hơn. 

Bước 2: Bọc vật phẩm bằng tấm bọt khí

cách gửi hàng tiết kiệm hàng hóa dễ vỡ

Đóng gói hàng hóa an toàn, kỹ lưỡng (Nguồn: Internet)

Tấm bọt khí chống sốc có tác dụng bảo vệ hàng hóa trước các tác động của ngoại lực. Đặc biệt, đối với những mặt hàng dễ vỡ thì tấm bọt khí rất cần thiết trong quá trình đóng gói gửi chuyển phát nhanh tại nhà. Bởi khi di chuyển xa, hàng hóa sẽ dễ va đập vào nhau. Vô tình sẽ gây ra những sự cố không may dẫn đến hàng hóa bị hư hỏng. Do đó, hàng hóa dễ vỡ cần được bao bọc kỹ càng bằng tấm bọt khí trước khi ship hàng chuyển phát. Đây chính là một trong các bước đáng lưu ý trong cách gửi hàng tiết kiệm đồ dễ vỡ an toàn.

Bước 3: Bọc thêm lớp foam xốp bên ngoài

Các cách gửi hàng tiết kiệm dành cho hàng hóa dễ vỡ

Bọc thêm lớp foam xốp bên ngoài với cách gửi hàng tiết kiệm để bảo vệ hàng hóa (Nguồn: Internet) 

Sau khi bọc hàng hóa dễ vỡ bằng tấm chống sốc, bạn có thể bọc thêm bên ngoài một lớp foam xốp. Lớp này có độ bền cao, dẻo dai, khó rách. Vì vậy, hàng hóa bên trong sẽ được an toàn. Từ đó, tỉ lệ hàng hóa bị hư hỏng hoặc vỡ sẽ được giảm thiểu. 

Bước 4: Thêm một lớp xốp hơi gói hàng dễ vỡ 

Cách gửi hàng tiết kiệm đồ dễ vỡ yêu cầu rất khắt khe trong khâu đóng gói. Do đó, chỉ đóng gói theo ba bước trên là chưa đủ. Hàng hóa cần được chèn thêm một lớp xốp hơi vào trong gói hàng. Bạn phải đảm bảo rằng các chỗ trống đều được lấp kín. Điều này rất có lợi trong việc cố định vị trí hàng hóa. Ngoài ra, xốp hơi còn có công dụng kê lót chống va đập trong thùng hàng. Vì vậy, đây là lớp đóng gói không thể thiếu khi gói hàng dễ vỡ đi xa. 

Bước 5: Dán nhãn "Hàng dễ vỡ" lên trên gói hàng

Bước cuối cùng của cách gửi hàng tiết kiệm đồ dễ vỡ sao cho an toàn là dán nhãn “Hàng dễ vỡ” lên trên gói hàng. Bước này sẽ giúp người vận chuyển phân biệt với những gói hàng khác. Từ đó, hàng hóa của bạn sẽ được ưu tiên vận chuyển cẩn thận hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị gửi chuyển phát nhanh tại nhà uy tín, chất lượng thì không nên bỏ qua NTX – Nhất Tín Express. Khi đến với Nhất Tín Express Hà Nội TPHCM toàn quốc bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn tận tình từ A đến Z. Bởi đội ngũ nhân viên NTX đều được đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Bên cạnh đó, NTX còn có cách gửi hàng tiết kiệm đồ dễ vỡ cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng, được rất nhiều khách hàng khen ngợi và đánh giá tốt. Ngoài ra, chi phí vận chuyển tại NTX rất cạnh tranh và có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

Các cách gửi hàng tiết kiệm với NTX - Nhất Tín Express

Nhân viên giao hàng thân thiện và chuyên nghiệp (Nguồn: NTX)

Trên đây là những thông tin về cách gửi hàng tiết kiệm đồ dễ vỡ an toàn và nhanh chóng. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn đã có thêm được nhiều kiến thức hữu ích cũng như đơn vị giao hàng uy tín phù hợp với doanh nghiệp của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, vui lòng liên hệ đến hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập ngay vào website https://ntx.com để được tư vấn cụ thể nhé

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab