Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Các mặt hàng giáng sinh hot mà chủ shop online nên kinh doanh

Kinh doanh online các sản phẩm trang trí giáng sinh là xu hướng nở rộ hiện nay. Nếu bạn là một người mới lấn sân vào mảng kinh doanh đồ decor này và chưa biết nên kinh doanh sản phẩm gì thì bài viết dưới đây của Nhất Tín Express sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm để kinh doanh đồ trang trí giáng sinh hiệu quả nhất.

Cây Noel mini

Các năm trở lại đây, thay vì chơi cây thông nhựa, khách hàng ưa chuộng các loại cây lá kim như thông ba lá, tuyết tùng, tùng thơm giả làm cây thông Noel trang trí tại các quán cafe, bàn làm việc,… 

Bạn có thể bán thêm các loại phụ kiện trang trí cho cây thông như hộp quả giả, hình treo như cầu pha lê, kẹo que nhựa, hình tuần lộc, đèn nháy, dây kim tuyến,… để khách hàng trang trí thêm cho cây thông.

Thiệp giáng sinh

Dù giờ đây có thể nhắn tin chúc mừng bằng điện thoại nhưng những tấm thiệp nhỏ nhắn kèm những lời chúc ý nghĩa luôn là món quà tặng mà nhiều người yêu thích. Bạn có thể bán các loại thiệp giáng sinh được làm handmade đa dạng mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng ở các độ tuổi.

Trang phục hóa trang

Mặt hàng như đồ hóa ông già Noel là sự lựa chọn giúp chủ shop kiếm bộn tiền vào dịp lễ giáng sinh. Việc nhập nguồn hàng này cũng rất đơn giản vì có nhiều xưởng sản xuất, hoặc bạn có thể nhập từ các chợ đầu mối với mức giá tốt nhất.

Nến 

Nến là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi mùa noel. Thị trường hiện nay có đa dạng các loại nến từ mẫu mã đến chất lượng để chủ shop lựa chọn như nến trụ, nến hóa, nến tinh dầu, nến sáp ong, nến thơm,… Bạn dễ dàng tìm được nguồn mua sỉ nến trên mạng hoặc tại các chợ đầu mối hay nhập hàng từ nước ngoài.

Quà tặng handmade

Dịp Giáng Sinh này, bạn có thể bán các loại bánh hình cây thông, kẹo que, bánh gừng, bông tuyết, bánh hình quả châu, bít tất, bao tay, khăn choàng… Các mặt hàng này có thể nhập ở các chợ đầu mối hoặc nếu là một người khéo tay bạn có thể tự làm  các mặt hàng này, vừa độc đáo, mới lạ mà không sợ đụng hàng với các shop khác. 

Kinh doanh gì cũng được nhưng đừng quên lựa chọn các hình thức giao hàng nhanh hợp lý để giúp việc kinh doanh của mình thuận lợi hơn khi chuyển phát nhanh hàng hóa đến tay người mua nhanh chóng và an toàn nhất trong dịp cuối năm này nhé. 

Hy vọng những chia sẻ của Nhất Tín Express sẽ giúp bạn biết thêm nhiều kinh nghiệm để kinh doanh online đồ trang trí giáng sinh thành công. Đừng quên liên hệ với Nhất Tín Express qua website https://ntx.com.vn/ hoặc http://ntx.vn/ để được sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ, giao hàng tiết kiệm, ship COD và hoàn COD chỉ trong 6H nhanh nhất trên thị trường hiện nay. 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab