Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Bưu kiện chuyển hoàn là gì? Nhất Tín Express hỗ trợ đơn chuyển hoàn thế nào?

Trong một số trường hợp, vì nhiều lý do khác nhau mà các bưu phẩm không được gửi thành công đến tay người nhận. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chi phí mà còn gây ra nhiều thiệt hại. Cùng tìm hiểu bưu kiện chuyển hoàn là gì và những chính sách của Nhất Tín Express hỗ trợ những bưu gửi không phát được, bưu kiện chuyển hoàn là gì. Nắm rõ được những vấn đề này sẽ mang lại nhiều thông tin và đưa ra hướng giải quyết phù hợp cho các chủ shop.

Bưu kiện chuyển hoàn là gì?

 Tình trạng chuyển hoàn bưu phẩm là gì?
Tình trạng chuyển hoàn bưu phẩm là gì? (Nguồn: NTX)

Bưu kiện chuyển hoàn là gì mà khiến các chủ shop phải đau đầu tìm cách giải quyết? Khi một bưu gửi không phát được, bưu gửi không có người nhận vì nhiều lý do khách quan như không thể liên hệ, sai địa chỉ, số điện thoại… được chuyển về lại cho người gửi hàng được gọi là bưu kiện chuyển hoàn. 

Các bưu gửi được chuyển hoàn, bưu gửi không hoàn trả được cho người gửi khi không có người nhận không chỉ ảnh hưởng đến chi phí và còn gây ra nhiều rủi ro cho chủ shop và nhà phân phối. Khi kinh doanh online bạn cần phải nắm rõ khái niệm cũng như nguyên nhân bưu kiện chuyển hoàn là gì để hạn chế tối đa tình trạng này.

Nhất Tín Express hỗ trợ đơn chuyển hoàn thế nào?

NTX - Nhất Tín Express hỗ trợ đơn chuyển hoàn thế nào?
NTX – Nhất Tín Express hỗ trợ đơn chuyển hoàn thế nào? (Nguồn: NTX)

Bên cạnh việc nắm rõ nguyên nhân bưu kiện chuyển hoàn là gì để giảm tình trạng hoàn hàng không mong muốn này bạn cũng cần tham khảo các chính sách của đơn vị vận chuyển. Nắm rõ các chính sách hỗ trợ chuyển hoàn là gì khi gửi dịch vụ như giao hàng giá rẻ tại Hà Nội, Sài Gòn sẽ giúp bạn đảm bảo quyền lợi và tiết kiệm tối đa chi phí chuyển hoàn đơn khi gặp phải tình trạng này. 

Khi sử dụng các dịch vụ giao hàng của đơn vị Nhất Tín Express, đặc biệt là những dịch vụ như giao hàng giá rẻ tại Hà Nội HCM, giao hàng nhanh Hà Nội, chuyển phát nhanh tại nhà,… thì việc xử lý chuyển hoàn được hỗ trợ nhanh chóng, đơn giản với hai hướng giải quyết sau đây.

Khách yêu cầu chuyển hoàn đơn vận chuyển

Sau khi đã xác nhận thông tin và quyết định chuyển hoàn bưu phẩm từ người gửi, nhân viên sẽ thông báo về cước phí cũng như các thủ tục liên quan cần có theo quy định. Mức cước cho bưu kiện chuyển hoàn là gì, bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào khu vực giao hàng nhưng thường không vượt quá mức phí vận chuyển ban đầu.

Khách yêu cầu chuyển tiếp đơn vận chuyển

Đây chính là lựa chọn giúp giảm tối thiểu chi phí cũng như tăng khả năng đơn hàng được giao thành công. Việc chuyển tiếp đơn hàng sẽ do người gửi yêu cầu dựa trên tình hình thực tế. Chẳng hạn như do người mua thay đổi địa chỉ nhận lại hàng nhưng đơn vị vận chuyển chưa kịp cập nhật hoặc chuyển cho người mua có cùng nhu cầu ở khu vực khác. 

Cũng tương tự như khi chuyển hoàn, nhân viên của NTX sẽ thông báo và xác nhận việc thanh toán phí chuyển tiếp và thủ tục liên quan để chuyển hàng đến địa chỉ mới theo quy định. 

Bên trên là những chia sẻ về bưu kiện chuyển hoàn là gì và những chính sách hỗ trợ đơn chuyển hoàn, bưu kiện chuyển hoàn là gì cho các chủ shop và nhà phân phối. Nắm rõ các khái niệm này và các cách xử lý đơn hàng bị chuyển hoàn giúp tiết kiệm được chi phí và hạn chế rủi ro như hư hỏng hàng hóa khi vận chuyển qua lại nhiều lần. Nếu bạn bạn tìm một đơn vị giao hàng giá rẻ tại Hà Nội Sài Gòn toàn quốc uy tín có chính sách ưu đãi tốt. Liên hệ ngay cho NTX qua hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập ntx.com.vn để được tư vấn miễn phí và tạo đơn hàng ngay!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: 1900 63 8080
icon-fab-phone
icon-fab