Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Bán hàng trên các trang thương mại điện tử có những lợi ích gì?

Bán hàng trên các trang thương mại điện tử không còn quá xa lạ. Các cửa hàng trực tuyến ngày càng được mở ra nhiều hơn. Vậy bán hàng trên các trang thương mại điện tử mang đến những lợi ích gì cho người bán hàng? Cùng xem những chia sẻ dưới đây của Nhất Tín Express nhé! 

Những tiện ích tuyệt vời của thương mại điện tử cho người bán hàng online

Thu hút khách hàng mới

Khách hàng dễ dàng truy cập các trang thương mại điện tử để mua sắm. Do đó, số lượng data đổ về sẽ cập nhật thường xuyên, người kinh doanh online hay còn gọi là các chủ shop có cơ hội tiếp cận và thu hút thêm nhiều khách hàng mới tiềm năng hơn.

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Lợi thế về độ phủ rộng nên các trang thương mại điện tử có thể giúp thương hiệu của các shop chạm đến nhiều khách hàng, đến được nhiều nơi, thậm chí ở nước ngoài nếu sản phẩm của shop bạn đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, hình thức bắt mắt.

Chỉ cần khách hàng nhớ tên của shop bạn, thông qua các công cụ tìm kiếm đơn giản giúp lượng truy cập tăng cao, nhờ đó nâng cao vị trí thương hiệu.

Tiết kiệm chi phí vận chuyển

Các sàn thương mại điện tử thường tích hợp cả dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa để giải quyết bài toán giao hàng cho chủ shop. Nhờ vậy, chủ shop không tốn thời gian tìm kiếm đối tác ship hàng, chỉ cần đóng gói hàng hóa và đợi nhân viên giao nhận đến lấy hàng đi giao.

Đối với những đơn hàng đặt từ hôm trước và ở khu vực nội thành, các đơn hàng sẽ bố trí giao trong ngày. Còn đối với các đơn hàng liên tỉnh, thời gian giao hàng có thể từ 2 – 5 ngày tùy theo khu vực.

Công cụ thấu hiểu khách hàng

Thông qua các chia sẻ, nhận xét, đánh giá mà khách hàng để lại sau mỗi lần đặt mua hàng, chủ shop sẽ nắm bắt được điểm mạnh, điểm yếu của cửa hàng. Cũng từ đó, chủ shop lên kế hoạch cải thiện hiệu quả kinh doanh.

Ngoài ra, các trang thương mại điện tử còn có nhiều công cụ hỗ trợ, giúp chủ shop thống kê và hỗ trợ shop chăm sóc khách hàng.

Phát triển xu hướng bán hàng mới

Thương mại điện tử là môi trường kinh doanh tốt để người bán hàng có thể cập nhật các xu hướng mới nhất. Việc mở rộng mặt hàng kinh doanh cũng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Chủ shop cũng có thể quảng bá sản phẩm mới trực tiếp mà không tốn quá nhiều chi phí quảng cáo như thông thường. Liên tục tung ra các sản phẩm với mẫu mã mới, trendy vừa giúp gây sự chú ý, tò mò muốn khám phá sản phẩm đến nhiều đối tượng khách hàng mới hơn, lại còn tăng lượt truy cập vào shop online của mình.

Sự bùng nổ của thương mại điện tử giúp cho việc kinh doanh online của người bán hàng dễ dàng, đơn giản và hiệu quả hơn. Hy vọng những chia sẻ trên đây giúp ích cho khách hàng mới đang tìm kiếm việc kinh doanh online biết được những lợi ích tuyệt để xây dựng cửa hàng online trên các sàn thương mại điện tử thành công.

Đừng quên NTX – Nhất Tín Express luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu vận chuyển hàng hóa của bạn. Sử dụng các dịch vụ ship hàng NTX giúp chủ shop giảm tải gánh nặng giao hàng và tiết kiệm được tối đa các chi phí phát sinh nhờ việc NTX luôn công khai bảng giá minh bạch, rõ ràng trên website: https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/.

NTX có đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn, từ giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, giao hàng thu hộ an toàn, nhanh chóng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu giao nhận hàng hóa của khách hàng. 

Đặc biệt, NTX còn triển khai thành công việc hoàn COD 6H siêu nhanh sau khi đơn hàng được giao thành công. Điều này giúp cho việc hoàn vốn cho chủ shop nhanh hơn, không tốn nhiều thời gian chờ đợi mới có thể thu hồi tiền hàng và có kế hoạch chủ động trong việc kinh doanh của shop.

Hy vọng những chia sẻ trên của NTX – Nhất Tín Express sẽ giúp chủ shop biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho việc kinh doanh. Mọi thắc mắc, Quý khách có thể liên hệ hotline 1900 63 8080 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab