Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Những điều cần lưu ý khi chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa sau Tết

Hầu hết các đơn vị vận chuyển đã hoạt động trở lại. Tuy nhiên với lượng hàng tồn đọng do dịch và thời gian nghỉ Tết dài trước đó sẽ khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn hợp tác với các đơn vị vận chuyển hàng hóa. Vậy để chọn được đơn vị giao hàng uy tín, chất lượng sau tết thì chủ shop online cần lưu ý những gì?

Vấn đề khiến người sử dụng dịch vụ quan tâm chính là việc hàng hóa của họ được vận chuyển một cách nhanh chóng, an toàn và giá cả phù hợp không? Vậy khi chọn đơn vị vận chuyển sau tết cần lưu ý điều gì:

Tốc độ giao hàng

Thời gian giao hàng quá lâu là lý do khiến nhiều khách hàng quyết định hủy đơn, từ chối nhận hàng gây tổn thất rất lớn cho người kinh doanh online. Vì vậy, tốc độ giao hàng càng nhanh, đơn hàng giao thông suốt sẽ tạo sự hài lòng và niềm tin khi lựa chọn mua hàng ở shop bạn nhiều hơn.

Giá cước vận chuyển

Một đơn hàng nếu có cước phí vận chuyển quá cao, người mua hàng sẽ từ chối mua hàng. Do đó, chủ shop nên tham khảo bảng giá vận chuyển của các đơn vị vận chuyển để so sánh và chọn lựa mức phí vận chuyển phù hợp với nhu cầu của shop mình. Tùy vào lượng đơn hàng mỗi tháng, chủ shop có thể đề xuất mức giá hợp lý với dịch vụ vận chuyển đúng với tiêu chí mà mình mong muốn.

Tham khảo bảng giá, nghiên cứu dịch vụ vận chuyển phù hợp sẽ mang đến những lợi ích kinh doanh hiệu quả hơn cho chủ shop kinh doanh online sau tết.

Thái độ phục vụ của nhân viên giao hàng

Một đơn vị vận chuyển chất lượng được thể hiện ở cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ thân thiện, nhiệt tình hòa nhã của nhân viên giao hàng. Tiêu chí để đánh giá độ chuyên nghiệp của nhân viên còn dựa vào cách thức xử lý vấn đề khi xảy ra các sự cố bất ngờ, cách phản hồi thắc mắc của khách hàng. Đừng để khách hàng rời bỏ shop bạn vì dịch vụ vận chuyển không tốt. 

Một cuộc khảo sát từ khách hàng sau khi đơn hàng được giao thành công sẽ giúp bạn biết được thái độ phục vụ và thời gian giao hàng sẽ quyết định đến việc hợp tác lâu dài với đơn vị chuyển phát nhanh đó.

Độ tin cậy của dịch vụ

Giao hàng uy tín, nhanh chóng; hàng hóa luôn đảm bảo nguyên vẹn đến tay người nhận là tiêu chí để chủ shop tin tưởng hợp tác đơn vị chuyển phát nhanh. Ngoài ra, quy mô, phương tiện, hệ thống vận hành của một đơn vị vận chuyển là thông tin mà chủ shop nên tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi quyết định có lựa chọn sử dụng các dịch vụ giao hàng của đơn vị đó hay không?

Hiện nay trên thị trường vận chuyển, NTX – Nhất Tín Express là đơn vị chuyển phát nhanh được rất nhiều chủ shop tin dùng. Mạng lưới của NTX rộng khắp 63 tỉnh thành đảm bảo việc lưu thông hàng hóa dễ dàng, nhanh chóng. 

NTX hiện có đa dạng các dịch vụ vận chuyển như giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, giao hàng thu hộ, giao hàng nhanh Hà Nội – Sài Gòn, giao hàng nhanh Đà Nẵng – Sài Gòn, chuyển phát nhanh trong ngày… đáp ứng mọi nhu cầu gửi hàng. 

Thấu hiểu nhu cầu nguồn vốn sau tết của chủ shop kinh doanh online, NTX triển khai tiện ích hoàn COD 6H sau khi đơn hàng được giao thành công, giúp hoàn vốn nhanh cho người kinh doanh.

NTX đi đầu về ứng dụng công nghệ trong quá trình vận chuyển hàng hóa, hệ thống chia chọn và phân phối tối ưu nhất, đẩy nhanh tốc độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa thông suốt. Nhờ đó, chủ shop hoàn toàn yên tâm về thời gian giao hàng, tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển hàng và tăng lợi thế cạnh tranh với các shop khác. 

Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các dịch vụ vận chuyển, quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 63 8080 hoặc truy cập website: https://ntx.com.vn/ để được phục vụ tận tình.

Hy vọng những chia sẻ trên của NTX giúp chủ shop tìm được đơn vị vận chuyển phù hợp với nhu cầu giao hàng sau tết.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab