Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

5 chiêu lấy lòng khách hàng cho chủ shop online

Lấy cảm tình từ khách hàng chính là một trong những điều kiện tiên quyết giúp chủ shop online giữ được khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới. Vậy làm cách nào để chủ shop lấy lòng được khách hàng? Cùng tham khảo những thông tin mà NTX chia sẻ dưới đây nhé.

Chất lượng sản phẩm 

Chất lượng sản phẩm luôn là điều đầu tiên được khách hàng quan tâm, nếu chất lượng không tốt, không tương xứng với giá tiền khách hàng bỏ ra, họ tuyệt đối sẽ không quay trở lại mua hàng.

Bên cạnh đó, việc mua hàng online không được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp bạn cần phải tạo ra sự tin tưởng cho khách hàng bằng cách chứng minh chất lượng sản phẩm đó phù hợp với giá tiền.

Tặng quà miễn phí và gửi cảm ơn đến khách hàng sau mua

Những món quà nhỏ với giá trị nhỏ, thiệp cảm ơn hay tin nhắn những dịp đặc biệt đến khách hàng cũng giúp shop của bạn gia tặng thiện cảm. Tuyệt vời hơn là một chính sách hay khuyến mãi, giảm giá giới hạn cho khách hàng của bạn nhân dịp sinh nhật, valentine, 20/10, giáng sinh… Những việc nhỏ này sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và kích thích sự mua lặp lại của họ.

Tổ chức minigame

Hãy tổ chức give away cho khách hàng của bạn. Điều này vừa gia tăng tương tác với khách hàng cũ vừa có thể thu hút thêm khách hàng mới ghé thăm shop. Hình thức còn giúp shop kéo được nhiều tương tác và lượng khách hàng tiềm năng đến shop của bạn mà mức phí bỏ ra tương đối thấp.

Sẵn sàng phục vụ khách hàng

Khách hàng thường đánh giá cao shop online về tốc độ trả lời tin nhắn và thông tin mà nhân viên cung cấp. Việc trả lời tin nhắn nhanh không để khách hàng chờ lâu và xử lý kịp thời các lỗi xảy ra sẽ giúp khách hàng hài lòng với shop của bạn.

Tuy nhiên, với việc lượng lớn tin nhắn và những câu hỏi lặp lại và không thể kiểm soát nổi thì chủ shop nên sử dụng thêm các phần mềm trả lời khách hàng tự động.

Giảm phí ship hàng

Theo nhiều khảo sát thì khách hàng mua hàng online trả lời rằng họ từ bỏ việc nhận hàng hay mua hàng tại một shop nào đó vì chi phí vận chuyển quá cao. Giảm thiểu tối đa chi phí vận chuyển vừa là phương thức thu hút khách, vừa giúp khách hàng thích mua hàng tại shop của bạn. 

Khi kinh doanh online, việc hợp tác với các đơn vị chuyển phát nhanh uy tín sẽ giúp chủ shop hạn chế tối đa tình trạng hủy đơn hàng. Việc hợp tác với đơn vị giao hàng sẽ giúp chi phí vận hành và phí vận chuyển thấp hơn, tập trung kinh doanh được cải thiện. 

Tuy nhiên, những rắc rối mà chủ shop thường xuyên gặp phải chính là phụ thuộc quá nhiều vào 1 đơn vị vận chuyển khiến chi phí ship cao, không có quyền chủ động trong việc quyết định đến phí ship hàng. Cách giải quyết trong trường hợp này chính là sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng có khả năng giúp bạn linh hoạt trong việc vận chuyển hàng để tiết kiệm chi phí ship hàng cho khách.

Hy vọng những chia sẻ của Nhất Tín Express ở trên có thể giúp các chủ shop có thêm nhiều chiêu thức lấy lòng khách hàng hiệu quả. Để kinh doanh hiệu quả, bạn có thể chọn NTX – Nhất Tín Express làm đơn vị giao hàng nhanh và hỗ trợ bạn quản lý tình hình kinh doanh thông qua ứng dụng giao hàng NTX, theo dõi lộ trình đơn hàng và cập nhật thống kê thanh toán COD dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Truy cập website https://ntx.com.vn/ hoặc http://ntx.vn/ để biết thêm chi tiết những kiến thức kinh doanh online hữu ích cùng nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín, chất lượng nhất. 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab