Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

3 món quà tặng kèm giúp tăng doanh thu bán hàng dịp Tết cho chủ shop online

Tết là thời điểm thích hợp để cảm ơn khách hàng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ của shop bạn trong suốt thời gian qua. Việc sử dụng những hộp quà nhỏ vừa là cách cảm ơn vừa giúp nhắc nhớ về sản phẩm của shop bạn. Đây là cách tuyệt vời giúp tăng doanh thu bán hàng dịp Tết Nguyên Đán nhờ việc khách hàng được nhận thêm quà mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Vậy những món đồ nào chủ shop nên tặng kèm trong các thùng hàng?

Phiếu giảm giá

Mặc dù công nghệ rất phát triển, khách hàng có thể sử dụng các mã giảm giá ngay khi đặt giao hàng nhưng một tấm thẻ ưu đãi, phiếu giảm giá vẫn gây được hiệu ứng tốt với khách hàng nhiều hơn, kích thích việc khách hàng quay trở lại mua sắm ở shop bạn nhiều hơn.

Những món quà nhỏ

Móc khóa, gấu bông nhỏ, dây cột tóc,… là những món quà nhỏ mà chủ shop có thể sử dụng làm quà tặng kèm khi khách đặt mua hàng của shop bạn. Món quà không đắt tiền nhưng rất hiệu quả trong việc làm khách hàng bất ngờ, vui vẻ khi nhận được món hàng đó.

Thiệp cảm ơn

Một chiếc thiệp nhỏ xinh với những lời cảm ơn khi sử dụng sản phẩm kèm theo những lời chúc Tết đơn giản sẽ mang đến sự ấm áp, thân thiện dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể kèm theo những lưu ý khi sử dụng sản phẩm hoặc nhờ khách hàng gửi đánh giá, nhận xét để bạn hoàn thiện sản phẩm nhiều hơn.

Những món quà tặng kèm thường giá trị không cao nhưng là một cách hữu hiệu trong việc giúp tăng doanh thu bán hàng online. Hy vọng thông qua những chia  sẻ trên của NTX sẽ giúp chủ shop có thêm gợi ý để công việc kinh doanh online đạt lợi nhuận cao dịp Tết Nguyên Đán.

Đừng quên NTX – Nhất Tín Express luôn giúp bạn trao tặng những món quà đến tận tay người thân, khách hàng, bạn bè trong dịp Tết Nguyên Đán này thông qua các dịch vụ như giao hàng tiết kiệm, giao hàng tận nhà, giao hàng nhanh Hà Nội – Sài Gòn, giao hàng liên tỉnh. Với mạng lưới phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, NTX là đơn vị chuyển phát nhanh dịp Tết nhanh chóng, an toàn nhất. 

NTX có hệ thống vận hành chặt chẽ, đội ngũ nhân viên giao nhận chuyên nghiệp và phương tiện vận chuyển đa dạng giúp các đơn hàng được ship đến tận nhà. Ngoài ra, NTX còn mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời dành cho khách hàng như miễn phí giao lại, miễn phí thu hộ và hoàn COD chỉ trong 6H.

Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900 63 8080 hoặc truy cập website: https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/ để được hỗ trợ ship hàng nhanh, an toàn nhất. 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab