Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

3 cách tìm nguồn hàng dropshipping mà chủ shop không nên bỏ qua

Dropshipping cơ hội cho những người bán hàng online có thể kinh doanh dễ dàng hơn mà không sợ thiếu nguồn hàng. Đối với sản phẩm có sẵn trong nước, việc tạo đơn gửi hàng, chuyển phát nhanh nhận hàng sẽ được tối ưu hóa hết mức có thể. Tuy nhiên, nhiều người kinh doanh lại gặp khó khăn trong việc tìm nguồn hàng dropshipping ở đâu. Cùng tham khảo bài viết sau để giải đáp thắc mắc nhé.

Tìm nguồn hàng dropshipping từ đâu?

Sàn thương mại điện tử

Đối với những người bán hàng online khi muốn kinh doanh dropshipping đều biết đến các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo chính là nơi cung cấp vô số nguồn sản phẩm. 

Chỉ cần nghiên cứu và xác định trước nguồn hàng dropshipping mình muốn bán, sau đó tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử tham khảo mẫu mã, thông tin sản phẩm và đánh giá để xem chất lượng nguồn hàng. 

Một lưu ý nhỏ bạn nên chọn những địa điểm lấy hàng sỉ gần nơi mình sinh sống để thuận tiện cho việc xem hàng trực tiếp rồi quyết định nhập hàng và giao hàng. 

Facebook

So với các sàn thương mại điện tử thì facebook cũng là nơi chứa đựng nguồn hàng sản phẩm phong phú để kinh doanh dropshipping. Ưu điểm của việc tìm kiếm sản phẩm tại Facebook là bạn chỉ cần search các từ khóa cơ bản như nguồn hàng sỉ, nguồn hàng dropshipping,… sẽ xuất hiện rất nhiều gợi ý dành cho bạn. Ngoài ra, lợi thế của facebook là có các hội/nhóm, group chuyên về nguồn hàng sỉ, bạn có thể tham gia và tìm kiếm nguồn hàng chất lượng dành cho mình. 

Google

Nếu như thế mạnh của facebook là các group hội nhóm chuyên về nguồn hàng sỉ, thì với google bạn có thể tìm thấy các trang web cung cấp từng loại sản phẩm. Tận dụng hết lợi thế tại từng trang web để so sánh mẫu mã, chất lượng để có lựa chọn tốt nhất cho việc kinh doanh dropshipping của mình nhé.

Và dù kinh doanh mặt hàng nào, chọn lựa nguồn hàng ở đâu thì việc giao hàng nhanh luôn là chìa khóa để thu hút khách hàng cho cửa hàng bạn. Khách hàng luôn muốn nhận hàng càng sớm càng tốt. Do đó, bạn nên lựa chọn bên bán hàng đang hợp tác với đơn vị vận chuyển uy tín, hàng đầu, có dịch vụ giao hàng thu hộ tiền COD an toàn, giúp việc bạn kinh doanh của cửa hàng bạn nhận được nhiều lượt đánh giá tốt, trở thành shop online xu hướng tốt. 

Hy vọng với bài viết này, chủ shop online có thể lựa chọn được nguồn hàng dropshipping an toàn, chất lượng, giá cả phải chăng để mang đến những thuận lợi cho công việc kinh doanh online dropshipping hiệu quả nhất nhé. Đừng quên follow trang web: https://ntx.com.vn/ để biết thêm nhiều kinh nghiệm kinh doanh online hữu ích, hợp tác và trải nghiệm các dịch vụ giao hàng nhanh giá rẻ, giao hàng tận nơi an toàn, uy tín giúp việc bán hàng online của bạn thêm thuận lợi nhé!

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab