Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Những ưu và nhược điểm của dịch vụ giao hàng tận nơi

Trong kinh doanh online hiện nay, nhu cầu người mua hàng yêu cầu dịch vụ giao hàng tận nơi ngày càng nhiều. Vậy dịch vụ giao hàng tận nơi có những ưu và nhược điểm gì làm hài lòng nhiều khách hàng đến vậy? Hãy xem những chia sẻ dưới đây của NTX – Nhất Tín Express để biết thêm chi tiết hơn nhé.

Ưu điểm của dịch vụ giao hàng tận nơi

Tiết kiệm thời gian giao nhận

Giao hàng tận nơi vừa giúp shipper chủ động được thời gian, còn người nhận không phải tốn thời gian đến tận bưu cục lấy hàng. Nhờ đó tiết kiệm được tối đa thời gian để hoàn thành các công việc khác…

Dịch vụ tiện lợi cho người tiêu dùng

So với việc phải ra tận bưu cục để nhận hàng, khách hàng chỉ việc ở nhà đợi nhân viên giao nhận đến giao hàng tận tay. Còn đối với dân công sở, giao hàng tận nơi giúp họ không phải lo lắng hàng ở bưu cục, không ai nhận dùm. Chưa kể, người nhận có thể chủ động được việc nhận hàng hơn.

Phát triển kinh doanh online

Người tiêu dùng hiện nay rất ưa chuộng sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi hơn là ra tận bưu cục để nhận hàng. Sự tiện lợi, nhanh chóng của dịch vụ này là chìa khóa giúp người kinh doanh online tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn. 

Chủ shop không còn tốn nhiều công sức, thời gian cho việc ship hàng. Thay vào đó, chỉ cần ở nhà tư vấn sản phẩm, chốt đơn và mở rộng việc kinh doanh của shop mình. 

Quản lý dễ dàng trên nhiều nền tảng

Hiện nay, người gửi hàng có thể tra cứu thông tin đơn hàng, giá cước và lộ trình đơn hàng đang được giao trên nhiều nền tảng khác nhau từ website, fanpage, hay ứng dụng giao hàng nhanh.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể nắm bắt được thông tin về đơn hàng và bố trí thời gian để soạn hàng đối với người gửi hay canh thời gian để nhận hàng. 

Nhược điểm của dịch vụ giao hàng tận nơi

Thời gian xử lý đơn hàng liên tỉnh còn chậm

Nếu như dịch vụ giao hàng tận nơi làm rất tốt công việc giao hàng tại các khu vực nội thành, thì ngược lại, tại các khu vực ngoại thành thường mất từ 1 – 2 ngày. Còn đối với các khu vực liên tỉnh, liên miền thời gian sẽ kéo dài thêm mất 3 – 5 ngày. 

Quá trình lưu kho đôi khi xảy ra tình trạng giao hàng không đáng có

Sau khi nhân viên giao nhận hoàn tất việc lấy hàng của chủ shop online sẽ tiến hành mang về kho. Sau đó, các gói hàng sẽ được phân chia theo khu vực, rồi mới đến quá trình chuyển hàng đi phát. Tuy nhiên, quá trình lưu kho trước khi phát đôi khi sẽ dễ bị nhầm hàng, phát nhầm do địa chỉ không chính xác.

Nhân viên giao nhận không nhiệt tình hỗ trợ

Giao nhận tận nơi mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp người mua hàng không thể nhận hàng ngay lúc đó, đề nghị giao lại nhưng nhân viên giao nhận không đồng ý, hoặc yêu cầu thêm phụ phí giao lại hàng. 

Lựa chọn đơn vị giao hàng tận nơi uy tín, chất lượng cho chủ shop 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, NTX luôn nỗ lực cải thiện hệ thống, gia tăng tiện ích và khắc phục các nhược điểm của dịch vụ giao hàng tận nơi. Nhờ đó, dịch vụ giao hàng tận nơi của NTX luôn được đánh giá cao cả về chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và quy trình giao nhận chi tiết, rõ ràng. 

Hiện nay, NTX là đơn vị chuyển phát nhanh khắp 63 tỉnh thành với đa dạng các loại phương tiện vận tải hàng hóa. Cùng với đó là hệ thống tạo vận đơn giao hàng nhanh chóng trên ứng dụng giao hàng NTX hoặc ngay trên website: https://ntx.com.vn/ hay http://ntx.vn/ 

Tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ vào vận hành, tối ưu mọi quy trình vận chuyển giúp đẩy nhanh tốc độ giao hàng đến tay người nhận trong thời gian sớm.

Ngoài ra, NTX còn có các tiện ích đi kèm khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây như hoàn tiền thu hộ COD siêu nhanh chỉ trong 6H sau khi đơn hàng được giao thành công, miễn phí thu hộ, miễn phí giao lại.

Để biết thêm nhiều thông tin về dịch vụ giao hàng tận nơi của NTX, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 63 8080 để được hỗ trợ nhanh chóng. 

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab