Nhất Tín ra mắt thương hiệu chuyển phát nhanh mới: Nhất Tín Express – NTX
Nhất Tín Express (NTX) là giải pháp vận chuyển hướng tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp, với điểm nhấn là các 'bưu cục di động'.
"Với sự bùng nổ của thương mại điện tử bán lẻ hàng hoá và mua sắm trực tuyến, yêu cầu nhanh chóng về thời gian giao hàng đầu cuối (last mile), sự thuận tiện gửi hàng (first mile) càng trở nên cấp thiết. NTX mong muốn cùng đồng hành để tăng sự trải nghiệm mua hàng đến người tiêu dùng", đại diện thương hiệu chuyển phát cho biết.
Theo đó, NTX tối ưu giải pháp vận chuyển cho các sàn thương mại điện tử, chủ shop bán hàng online (B2C) và các nhà sản xuất bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng Direct-to-Consumer (D2C), từ đó tối ưu trải nghiệm mua hàng…
Đội ngũ nhân viên tại NTX.
Ông Nguyễn Công Khương, Tổng giám đốc của NTX cho biết, điểm mới của NTX là sự xuất hiện của các "Bưu cục di động" (Mobile Post Office) – những chiếc xe được lắp đặt các trang thiết bị cần thiết như một Bưu cục thông thường.
"Bưu cục di động" này sẽ di chuyển theo định tuyến được tối ưu nhờ công nghệ định vị, chia chọn, phân tuyến hàng hoá trực tiếp ngay trên xe, thực hiện quy trình xuất nhập kho qua ứng dụng di động.
Hệ thống Bưu cục di động (Mobile post office) tại NTX.
Qua định vị, shipper có thể nhận biết được Bưu cục di động gần mình để làm thủ tục xuất hoặc nhập hàng hóa ngay trên xe mà không cần phải mang hàng hóa về Bưu cục. Điều này sẽ tăng năng xuất và giảm thời gian giao nhận đơn hàng của mỗi shipper.
"Áp dụng mô hình hoạt động mới, NTX có thể dễ dàng đáp ứng về thời gian giao hàng, giảm thiểu về hỏng hóc, móp méo, nhầm lẫn hàng hóa và lực lượng lao động vì giảm những điểm tiếp xúc không cần thiết, như quy trình xếp dỡ hàng hóa lên xuống qua Bưu cục hoặc kho qua chung chuyển", đại diện NTX cho biết.
Hàng hóa được nhân viên nhập và xuất ngay tại các Bưu cục di động.
Đại diện NTX cũng cho biết, đơn vị cam kết giao hàng tới 12 giờ đêm để phục vụ người tiêu dùng.
Nhất Tín là Công ty vận chuyển tại Việt Nam với thương hiệu Nhất Tín Logistics (NTL), chuyên phục vụ nhóm khách hàng doanh nghiệp B2B (Business to Business).
Qua 6 năm hình thành và phát triển NTL trở thành đối tác vận chuyển tin cậy của các tập đoàn, tổng công ty lớn như: Thegioididong, FPT, Viettel, Samsung, Vinsmart, Amway, Herbalife… với hơn 400 phương tiện đa dạng tải trọng, 350 Bưu cục và điểm giao dịch, mạng lưới kết nối rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.
Nhất Tín ra mắt thương hiệu chuyển phát nhanh NTX – VnExpress Kinh doanh