Nhập tối đa 30 mã vận đơn, mỗi mã cách nhau dấu phẩy.

Nhân viên giao nhận chuẩn 5 sao của Nhất Tín Express

Với phương châm thân thiện, nhiệt tình, tận tâm phục vụ, nhân viên NTX – Nhất Tín Express luôn mong muốn khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất. 

Nhân viên thân thiện

Nhân viên NTX luôn nhẫn nại, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng hết mình trong việc vận chuyển hàng hoá đến giải quyết các sự cố phát sinh. NTX thường có những hoạt động hỗ trợ kết nối, nhân viên có thể giao lưu với nhau nhiều hơn; từ đó tạo ra môi trường làm việc vui vẻ, hoà đồng, tích cực.

Nhân viên an toàn

Đồng phục đầy đủ, khẩu trang bảo vệ… nhân viên NTX luôn trang bị đồng phục chỉnh tề trong quá trình làm việc. Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, do đó, NTX luôn đảm bảo an toàn cho bản thân tài xế, cũng như an toàn cho người giao, nhận hàng và cộng đồng.

Định kỳ các tài xế được bố trí test covid, ưu tiên đăng ký tiêm vaccine, đồng thời được trang bị đầy đủ khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn khi làm việc. Lịch trình và khu vực hoạt động của tài xế cũng được cập nhật mỗi ngày, tuân thủ chỉ thị phòng chống dịch và đảm bảo tuân thủ tối đa 5K. 

Nhân viên trách nhiệm, tận tâm

Các chuyến giao hàng luôn hoàn thành trong thời gian quy định nhờ quy trình điều phối nội bộ và tốc độ vận hành tối ưu. Trường hợp tài xế không thể liên lạc với người nhận hàng, tài xế sẽ tiếp tục trở lại giao hàng miễn phí thêm 2 lần nữa, đảm bảo món hàng đến đúng tay người nhận. Uy tín của tài xế còn được thể hiện qua quá trình bảo quản hàng hoá trong thời gian vận chuyển, đảm bảo không móp méo, ảnh hưởng tới chất lượng hàng hoá…

NTX luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ giao hàng chất lượng với thái độ nhiệt tình, thân thiện và tận tâm để mỗi gói hàng đến tận tay khách hàng với sự hài lòng tuyệt đối về cả độ an toàn và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

Nếu có nhu cầu gửi hàng hóa vận chuyển, khách hàng có thể tải ngay ứng dụng giao hàng nhanh NTX, tạo vận đơn gửi hàng dễ dàng trên app hoặc tạo vận đơn trên website: https://ntx.com.vn/http://ntx.vn/. Khách hàng chỉ cần đóng gói hàng hóa, nhân viên NTX sẽ đến lấy hàng và giao hàng nội thành ngay trong ngày với những đơn hàng được tạo trước 10h30; đối với các đơn hàng tạo vận đơn sau 10h30 thì nhân viên sẽ đến lấy hàng và giao hàng ngày sau hôm sau. Các đơn hàng liên tỉnh thì quá trình vận chuyển sẽ mất từ 2 – 3 ngày sau đó.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, khách hàng có thể gọi điện đến hotline: 1900 63 8080 nhân viên NTX trợ giúp nhanh chóng.

Tra cứu vận đơn
icon-fab-search-bill
Tạo vận đơn
icon-fab-create-bill
Tra cứu giá
icon-fab-search-price
Bảng giá
icon-fab-price-list
Tải App NTX
icon-fab-get-app
Chat với Nhất Tín
icon-fab-chat
Liên hệ: *1919
icon-fab-phone
icon-fab